ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนผีเฮ?ฮาเมสกระสันซบทีมพรีเมียร์ฯ

แฟนผีเฮ?ฮาเมสกระสันซบทีมพรีเมียร์ฯ

Posted 18/05/2017 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด อยากซบทีมใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ โดยที่ อาดิดาส จะช่วยเหลือการย้ายทีมด้วยการออกค่าเหนื่อยให้ส่วนหนึ่งด้วย

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์คนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อยากย้ายมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดๆ หลังจากที่ต้นสังกัดอนุญาตให้เขาย้ายทีมได้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ดาวเตะชาวโคลอมเบียไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปทั้งหมด 13 นัดเท่านั้น จนทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าเจ้าตัวหมดอนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ ฮาเมส ได้เริ่มมองหาทีมในอังกฤษให้กับนักเตะในความดูแลของเขาแล้ว โดยมีการทำข้อตกลงกันด้วยว่าถ้าเขาเซ็นสัญญากับทีมไหนแล้วนั้น อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังที่เป็นสปอนเซอร์ให้แข้งวัย 25 ปี ก็จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยแทนทีมนั้นๆ เป็นจำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ โดยจะเป็นการจ่ายผ่านทางเงินจากการตลาด, ลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ และยอดขายเสื้อ

ที่จริงมีการเสนอขาย ฮาเมส ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน แต่เป็นที่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ไม่สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ ถึงกระนั้น ทีมใหญ่ทีมอื่นอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ก็น่าจะยังสนใจในตัวเขาอยู่ โดยที่ลือกันว่า ฮาเมส อยากย้ายไปเล่นในกรุงลอนดอนมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีฟังแล้วขึ้น! โรนัลโด้ ให้ความเห็นกรณี เด เคอา กับราชัน
    ฝีมือโดนใจ! เรอัล มาดริด เตรียมตบเกียร์เดินหน้าไล่ล่า ดาบิด เด เคอา มาพิทักษ์ปากประตูช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้รับการหนุนหลังเต็มร้อยจาก 3 แข้งสำคัญ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทุ่มเงินคว้าตัวจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับโดยด่วน
  • โรเมโร่เซฟกระจาย!ผีสุดเหนียวบุกแบ่งแต้มนักบุญ0-0
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นฮีโร่ของ "ปีศาจแดง" ในเกมนี้หลังเซฟอุตลุดในเกมรวมทั้งจุดโทษ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ในครึ่งแรกก่อนจะพาทีมบุกไปแบ่งแต้มจาก "นักบุญ" ชนิดโนสกอร์ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • โด้เบิ้ล!ราชันบุกยำเซลต้า10คน4-1แซงบาร์ซ่านำฝูง
    "ราชันขุดขาว" จ่อซิวแชมป์ลาลีกาแล้ว หลังบุกไปไล่อัด เซลต้า บีโก้ ที่เหลือแค่10คน 4-1 นัดนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มพร้อมแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงโดยแข่ง 37 นัด มี 90 คะแนนมากกว่า "เจ้าบุญทุ่ม" สามแต้ม โดยเกมนัดสุดท้ายของลีก เรอัล มาดริด หากไม่แพ้จะเข้าป้ายซิวแชมป์ลีกทันที ในเกมลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง คืนวันพุธที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • เบนซ์จวกวัลบูเอน่าสร้างเรื่องจนซวยไปหมด
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมนของเรอัล มาดริด สละเวลาเตรียมพร้อมลงสนามล่าแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรป ออกมาจวก มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกลียง คู่กรณีคดีแบล็คเมล์เซ็กส์เทป จนซวยกันถ้วนหน้า หลังจากตีเนียนบอกพร้อมเล่นร่วมทีมเดียวกัน แถมถ้าย้อนเวลาไปได้จะไม่ฟ้องตำรวจจนเป็นเรื่องเป็นราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »