ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกศักดิ์ศรี!จิ้งจอกดวลไก่เดือยทองส่งวาร์ดี้วัดคมเคน

ศึกศักดิ์ศรี!จิ้งจอกดวลไก่เดือยทองส่งวาร์ดี้วัดคมเคน

Posted 18/05/2017 by siamsport

ศึกฟุตบอล นัดตกค้างคู่สุดท้ายของกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้ว เปิดบ้านรับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยลุ้นแย่งแชมป์กันมาเมื่อปีก่อน และรั้ง รองจ่าฝูง ซีซั่นนี้ โดยเป็นการวัดคมของ เจมี่ วาร์ดี้ และ แฮร์รี่ เคน สองยาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. นี้ (เวลา: 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2560

เลสเตอร์ - สเปอร์ส

ถ่ายทดสดเวลา: 01.45 น. :บีอิน สปอร์ตส์ 1


สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

          นัดตกค้างคู่สุดท้ายของกลางสัปดาห์ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้ว เปิดบ้านรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เคยลุ้นแย่งแชมป์กันมาเมื่อปีก่อน

          กุนซือ เคร็ก เช็คสเปียร์ ที่เซ็นสัญญาระยะสั้น คุมทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ จนจบฤดูกาลนี้ ไม่เพียงแค่รอดตกชั้น แต่ยังมีโอกาสจบสูงถึงอันดับ 8 ในฤดูกาลนี้ด้วย

          และด้วยความที่อันดับ 8 ถึง 16 มีคะแนนห่างกันเพียง 5 แต้ม ซึ่งเงินรางวัลสำหรับอันดับ 8 และ 16 ห่างกันถึง 16 ล้านปอนด์ (720 ล้านบาท)

          เช็คสเปียร์ ยังมีปัญหาเรื่องสภาพทีมต่อเนื่อง จากเกมล่าสุดที่บุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหลือนักเตะชุดใหญ่ที่ฟิตสมบูรณ์เพียง 16 คนเท่านั้นใน 2 นัดสุดท้าย

          รายล่าสุดคือ แอนดี้ คิง กองกลางเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนหน้านี้ 2 มิดฟิลด์ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เจ็บต้นขา และ นอมปาลิส เมนดี้ ผ่าตัดข้อเท้า

          แนวรับ โรเบิร์ต ฮูธ เซนเตอร์ที่เจ็บเท้าก็พลาดลงช่วยทีม เช่นเดียวกับ เวส มอร์แกน กัปตันทีมเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและหลังอยู่ก่อน และ โมย่า วาเก้ ไหล่หลุดพักยาว

          ด้วยเหตุนี้ เช็คสเปียร์ จึงเรียก จอช ไนท์ กับ เอลเลียต มัวร์ 2 กองหลังดาวรุ่ง ขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่

          การจัดทัพ ผู้รักษาประตู แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แผงหลังคาดว่าจะใช้ แดนนี่ ซิมพ์สัน, โยอัน เบนาลูยาน, มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้ และ เบน ชิลเวลล์

          แดนกลาง มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ดาเนียล อมาร์เตย์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ริยาด มาห์เรซ โดยมี ดีมาเร เกรย์ พร้อมเบียดลงตำแหน่งริมเส้น

          คู่หน้า ชินจิ โอกาซากิ ยืนคู่ เจมี่ วาร์ดี้ โดยมี อิสลาม สลิมานี่ กับ อาห์เหม็ด มูซ่า พร้อมสอดแทรก


          ด้าน ไก่เดือยทอง การันตีจบรองแชมป์แล้ว หลังเปิดบ้านเชือด แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ และทำให้เกมลีกในบ้านซีซั่นนี้ไม่แพ้ตลอด 19 นัด (ชนะ 17 เสมอ 2)

          เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ จัดการส่ง แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายเข้ารับการผ่าตัดเข่าแล้ว และหวังว่าจะกลับมาซ้อมในช่วงปรีซีซั่น

          ส่วนที่พักยาวอยู่ก่อนมี แฮร์รี่ วิงส์ กองกลาง, เอริค ลาเมล่า ปีกอาร์เจนไตน์ และ คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส กองหลังดาวรุ่ง

          โปเช็ตติโน่ อาจปรับทัพ พักตัวหลักและส่งสำรองลงเล่นบ้าง หลังยึดสิบเอ็ดคนแรกชุดเดิมๆ มาแบบไม่มีพัก และยังต้องลงเล่น 2 นัดในรอบ 4 วัน

          การจัดทัพ ผู้รักษาประตู อูโก้ โยริส กัปตันทีม แผงหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์ จะกลับมายืนแบ็กขวา และเซนเตอร์ก็มีโอกาสสำหรับ เควิน วิมเมอร์

          แดนกลางทั้ง มูซ่า เดมเบเล่ และ มุสซ่า ซิสโซโก้ มีลุ้นลงตัวจริง เช่นเดียวกับปีกที่ถูกลืม จอร์จส์-เกวิน เอ็นคูดู และศูนย์หน้า วินเซนต์ ยานส์เซ่น


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, แดนนี่ ซิมพ์สัน, โยอัน เบนาลูยาน, มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้, เบน ชิลเวลล์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ดาเนียล อมาร์เตย์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ริยาด มาห์เรซ, เจมี่ วาร์ดี้, ชินจิ โอกาซากิ


          สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, ไคล์ วอล์คเกอร์, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, เควิน วิมเมอร์, เบน เดวิส, มุสซ่า ซิสโซโก้, เอริค ดายเออร์, มูซ่า เดมเบเล่, จอร์จส์-เกวิน เอ็นคูดู, แฮร์รี่ เคน, วินเซนต์ ยานส์เซ่น

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


ผลงานการพบกันที่บ้านเลสเตอร์ ซิตี้
เลสเตอร์ ซิตี้ชนะ 17 สเปอร์สชนะ 24 เสมอ 8
ประตูที่ทำได้ : เลสเตอร์ ซิตี้ 88 ลูก สเปอร์ส 84 ลูก


ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

          - หลังเปิดบ้านแพ้ต่อสเปอร์สแค่ครั้งเดียวจาก 7 เกมที่พบกันในพรีเมียร์ลีก (ชนะ 5 เสมอ 1) เลสเตอร์ไม่ชนะในการเจอกัน 3 หนหลังสุด (เสมอ 1 แพ้ 2)

          - จาก 5 ครั้งที่เจอกันในทุกรายการนับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว สเปอร์สแพ้แค่ครั้งเดียว (ชนะ 1 เสมอ 3)

          - มีเพียงครั้งเดียวจาก 10 เกมก่อนหน้านี้ที่เปิดบ้านต้อนรับสเปอร์สในพรีเมียร์ลีก แล้วเลสเตอร์ ซิตี้ยิงไม่ได้ (0-1 เมื่อเมษายน 2000)

          - สเปอร์สชนะแค่ครั้งเดียวจาก 24 เกมลีกที่เยือนทีมแชมป์เก่า จากทีมของ ทิม เชอร์วู้ด ที่ชนะแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อมกราคม 2014 (เสมอ 3 แพ้ 20)

          - เคร็ก เช็คสเปียร์ ชนะรวดทั้ง 5 เกมลีกที่เล่นในบ้าน แต่เลสเตอร์ไม่เคยชนะเกมลีกสูงสุดในรัง นับตั้งแต่มีนาคม 1966

          - มาร์ก อัลไบรท์ตัน มีส่วนร่วม 7 ประตูจาก 10 เกมลีกยุคเช็คสเปียร์ (2 ประตู, 5 แอสซิสต์) มากกว่าที่มีส่วนแค่ 1 ประตูจาก 21 เกมฤดูกาลนี้ สมัยรานิเอรี่คุมทีม (0 ประตู, 1 แอสซิสต์)

          - คริสเตียน เอริคเซ่น (13) ต้องการอีก 1 แอสซิสต์เพื่อทาบสถิติของ ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน ที่ทำไว้ 14 ครั้ง (1994-95) สูงสุดของผู้เล่นสเปอร์สต่อหนึ่งฤดูกาล

          - สเปอร์สได้ 80 แต้มจาก 36 เกมในฤดูกาลนี้ และหากยึดอันดับ 2 จะเป็นรองแชมป์ที่มีแต้มมากกว่ารองแชมป์ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา (อาร์เซน่อล 71 แต้ม ฤดูกาล 2015-16 และแมนฯ ซิตี้ 79 แต้ม ฤดูกาล 2014-15)

          - ความจริงแล้ว หากสเปอร์ส (80 แต้ม) ชนะเกมนี้ พวกเขาจะเก็บแต้มมากกว่าเลสเตอร์ ที่คว้าแชมป์ฤดูกาลที่แล้วด้วยซ้ำ (81)

          - นับตั้งแต่เดือนกันยายน แฮร์รี่ เคน ทำ 22 ประตูจาก 25 เกมที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีกให้สเปอร์ส


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านเลสเตอร์ ซิตี้)
เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ สเปอร์ส 1-1
22 สิงหาคม 2015 ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน
ผู้ทำประตู : 0-1 เดเล่ อัลลี่ น.81, 1-1 ริยาด มาห์เรซ น.82

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ข้อรู้จักทีม OHL ทีมที่ "เสี่ยวิชัย" ทุ่มเงินซื้อต่อจาก "เลสเตอร์"
    กลุ่มคิง พาวเวอร์ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมาก ในการซื้อเลสเตอร์ จนตอนนี้มูลค่าของสโมสรเพิ่มขึ้นมหาศาล เทียบกับวันแรกที่ซื้อมาก ล่าสุดพวกเขาตกลงซื้อสโมสรที่สองในยุโรป ได้แก่ทีม อู๊ด- เอเวอร์ลี่ ลูเว่น ในลีกสองของเบลเยี่ยม หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า OHL
  • 11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก
    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยสถิติน่าสนใจหลัง พรีเมียร์ลีก ใกล้จะปิดซีซั่น อาทิเช่น การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด, สวอนซี และ ฮัลล์ เป็นต้น
  • แมนฯ ซิตี้ 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เกือบแย่นำ 2-0 ก่อนโดนบี้ โชคดีจุดโทษ ริยาด มาห์เรซ ถูกจับยิงสองจังหวะ ทำให้เจ้าถิ่นเชือดหวิว 2-1 ซิว 3 แต้ม พร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เล่นกันเกือบ 100 นาที เมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เกือบ100นาที!!เรือเฮเชือดเลสเตอร์2-1แซงหงส์ขึ้นที่3
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เกือบแย่นำ 2-0 ก่อนโดนบี้ โชคดีจุดโทษ ริยาด มาห์เรซ ถูกจับยิงสองจังหวะ ทำให้เจ้าถิ่นเชือดหวิว 2-1 ซิว 3 แต้ม พร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เล่นกันเกือบ 100 นาที เมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »