ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าไม่ใช่"ฮาเมส"ล่ะ! เปิด4แข้งทางเลือก "เฮียมู" อาจดึงเสริมรุกผี

ถ้าไม่ใช่"ฮาเมส"ล่ะ! เปิด4แข้งทางเลือก "เฮียมู" อาจดึงเสริมรุกผี

Posted 19/05/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกระโจนเข้าตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพื่อมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพ โดยมีรายงานว่า อาจได้งบประมาณก้อนโตถึง 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,250 ล้านบาท) ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี วิเคราะห์ 4 แข้งทางเลือกที่กุนซือชาวโปรตุเกส อาจกระชากมาเสริมแนวรุก ดังต่อไปนี้

 

1.) อันเดรีย เบล็อตติ

หัวหอก โตริโน่ ที่เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เนื้อหอมที่สุดเวลานี้ ถูกเปรียบเทียบว่ามีสไตล์การจบสกอร์เหมือนกับ คริสเตียน วิเอรี่ ตำนานดาวยิง ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี เบล็อตติ เป็นศูนย์หน้าที่เฉียบคมและมีสายตาในการหาช่องพังประตูคู่แข่งไม่เป็นสองรองใคร โดยระเบิดฟอร์มยิง 30 ประตู จาก 40 นัดให้กับต้นสังกัดและทีมชาติในซีซั่นนี้ ซึ่งด้วยอายุเพียง 23 ปี มั่นใจได้เลยว่า เจ้าตัวมีแต่จะยกระดับฝีเท้าได้ยอดเยี่ยมมากขึ้นต่อเนื่อง

 

2.) อองตวน กรีซมันน์

ก่อนหน้านี้ กรีซมันน์ ต้องเผชิญกับเสียงวิจารณ์ หลังโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ทั้ง 2 นัด อย่างไรก็ตาม คุณภาพฝีเท้าของเขาไม่เคยเป็นที่สงสัย และเป็นสิ่งที่ มูรินโญ่ ขาดหายไปในทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส คว้ารางวัลรองเท้าทองคำใน "ยูโร 2016" ขณะที่ก่อนหน้านั้นมีชื่อร่วมลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ และได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของศึก ลา ลีกา อีกด้วย

 

3.) โรเมลู ลูกากู
  แม้จะยิงถึง 31 ประตู จาก 42 นัด ให้กับ เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติเบลเยียม ในฤดูกาลนี้ แต่ยังคงมีคนตั้งคำถามเกี่ยวกับคุณภาพฝีเท้าของ ลูกากู และความมุ่งมั่นของเขาเมื่อลงเล่นในเกมสำคัญ ในวัย 24 ปี ดาวยิง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีแต่จะพัฒนาขึ้น ขณะที่แสดงให้เห็นแล้วว่า สามารถรับมือกับความดุดันของเกม พรีเมียร์ลีก ได้อย่างไร้ปัญหา อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้นสังกัดเก่า ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ ลูกากู กลับไปร่วมทัพ แต่ถ้า มูรินโญ่ กระโดดเข้าร่วมวงล่าตัว เมื่อนั้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจเป็นปลายทางต่อไปของ ลูกากู ก็เป็นได้

 

4.) อเล็กซิส ซานเชซ

  สตาร์กองหน้าทีมชาติชิลี พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สามารถระเบิดฟอร์มทั้งสร้างสรรค์โอกาสและยิงประตูได้ต่อเนื่อง แม้ลงเล่นในทีมที่หลุดฟอร์ม ผลงานที่น่าผิดหวังของ อาร์เซน่อล ในช่วงต้นซีซั่นนี้ ส่งผลให้เขาปฏิเสธต่อสัญญาใหม่ และเราต้องรอดูกัน อย่างไรก็ตาม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โชว์ให้เห็นมาแล้วว่า การย้ายจาก "ปืนใหญ่" มาซบ "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »