ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานลั่นชุดขาวคู่ควรตำแหน่งแชมป์

ซีดานลั่นชุดขาวคู่ควรตำแหน่งแชมป์

Posted 21/05/2017 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ลั่นซีซั่นนี้ไม่มีใครเหมาะกับตำแหน่งแชมป์ลีกมากไปกว่า "ราชันชุดขาว" อีกแล้ว แต่รับเกมชี้ชะตากับ มาลาก้า วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ทีมของตนจะคู่ควรกับการเป็นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2016-17 แน่นอน ถ้าหากทำได้สำเร็จในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ต้องไปเยือน มาลาก้า วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่เล่นได้ดีคงเส้นคงวามาตลอดซีซั่น

ด้วยการที่ตอนนี้ เรอัล มาดริด มี 90 คะแนน จากการลงเล่น 37 นัด มากกว่าอันดับ 2 อย่าง บาร์เซโลน่า 3 แต้ม ทำให้พวกเขาขอแค่ผลเสมอเป็นอยางน้อยในการดวลกับ มาลาก้า ก็จะเพียงพอสำหรับการคว้าแชมป์ลีกได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12  แล้ว

"ผมไม่รู้หรอกว่า ทุกคนคิดยังไง แต่หลายคนคงไม่อยากให้ มาดริด ได้แชมป์ มันเป็นอย่างนั้นเสมอแหละ แต่เราไม่ได้สนใจเรื่องนั้นเลย เรารู้สถานะของพวกเราเองดี เรารู้ดีว่าเราต้องเอาชนะกับการเล่นในสนามให้ได้ ซึ่งจนถึงตอนนี้เราก็ทำอย่างนั้นได้, เราทำงานอย่างหนัก, สู้เต็มที่, ไม่เคยยอมแพ้ง่ายๆ"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา จากการเล่น 38 เกม คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณอยากชนะในทุกสัปดาห์ หรือทุกๆ สามวัน ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ทำอย่างนั้นได้ เราคู่ควรกับการเป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้แล้ว แต่เราก็ต้องปิดฉากในนัดสุดท้ายให้ได้ด้วย และแน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยากที่สุด" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »