ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เพื่อสคูเดตโต้!ม้าลายเต็มสูบจัดดีบาล่าดับซ่าโครโตเน่

เพื่อสคูเดตโต้!ม้าลายเต็มสูบจัดดีบาล่าดับซ่าโครโตเน่

Posted 21/05/2017 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เกมนี้สุดสำคัญขอแค่ชนะจะคว้าแชมป์ สคูเดตโต้ ทันที ผู้เล่นพร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบ แม้มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศรออยู่ นำโดย เปาโล ดีบาล่า ผนึกกำลัง มาริมานด์ซูคิช และ อิกวาอิน ต้อนรับ โครโตเน่ ที่ยังต้องสู้สุดฤทธิ์เพื่อหนีตาย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. นี้ (เวลา 20.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด


ปรีวิวศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี (นัดสุดท้าย)


วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560


ยูเวนตุส - โครโตเน่


ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 (เวลา 20.00 น.)


สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม


          ''ม้าลาย'' ได้แชมป์แรกในฤดูกาลนี้แล้วหลังเมื่อกลางสัปดาห์ชนะลาซิโอ 2-0 คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลียเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันและเป็นสมัยที่ 12 ของสโมสร ขณะเดียวกันเกมนี้ถ้าพวกเขาคว้าสามแต้มได้จะคว้าแชมป์สคูเดตโต้ทันที

          เกมนี้เจ้าถิ่นจะไม่มี มาร์โก เปียซ่า, ดานิเอเล่ รูกานี่ และ ซามี่ เคดิร่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ มิราเล็ม ปานิช พ้นโทษแบนจากบอลถ้วยกลับมาลงเป็นตัวจริง

          มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีม พร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบเลย แนวรับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แบ็กขวา-ซ้ายเป็น ดานี่ อัลเวส และ อเล็กซ์ ซานโดร

          เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ประคองแดนกลางกับ มิราเล็ม ปานิช เปิดทางให้ ฮวน กวาดราโด้, เปาโล ดีบาล่า และ มาริโอ มานด์ซูคิช ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน


          ทีม ''ตราฉลาม'' ฟอร์มดีต่อเนื่องอย่างเหลือเชื่อนัดล่าสุดชนะอูดิเนเซ่ 1-0 ทำให้ 7 นัดหลังสุดไม่แพ้ใครและยังมีลุ้นรอดตกชั้น

          เกมนี้ทีมเยือนจะไม่มี อาเดรียน สโตยาน ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว แต่จะได้ เลโอนาร์โด้ คาเปซซี่ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือก นอกนั้นไม่มีปัญหา

          ด้าน ดาวิเด้ นิโกล่า ประกาศสู้สุดฤทธิ์เพื่อหนีตาย แมตช์นี้ได้ เลโอนาร์โด้ คาเปซซี่ พ้นแบนกลับมาเป็นด้วย โดยจะส่ง เฟเดริโก้ เชคเครินี่ ยืนปราการหลังตัวกลางกับ จาน มาร์โก แฟร์รารี่ ขนาบข้างด้วย อเลอันโดร โรซี่ และ บรูโน่ มาร์เตลล่า

          ขยับขึ้นมา ลอเรนโซ่ คริเซติก เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ อันเดรีย บาร์เบริส ริมเส้นใช้ มาร์คุส โรห์เดน และ อันเดรีย นาลินี่ กองหน้าอาจให้ อเล็กซานดาร์ โตเนฟ จับคู่ล่าตาข่ายกับ ดีเอโก้ ฟัลชิเนลลี่ หรือยังมี มาร์เชลโล่ ตร็อตต้าเป็นตัวสอดแทรก


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

          ยูเวนตุส (4-2-3-1) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน; ดานี่ อัลเวส, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร; เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, มิราเล็ม ปานิช; ฮวน กวาดราโด้, เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช; กอนซาโล่ อิกวาอิน


          โครโตเน่ (4-4-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ; อเลอันโดร โรซี่, เฟเดริโก้ เชคเครินี่, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, บรูโน่ มาร์เตลล่า; มาร์คุส โรห์เดน, ลอเรนโซ่ คริเซติก, อันเดรีย บาร์เบริส, อันเดรีย นาลินี่; อเล็กซานดาร์ โตเนฟ, ดีเอโก้ ฟัลชิเนลลี่


ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

          - ทั้งสองทีมเจอกันในลีกสูงสุดครั้งเดียว ยูเวนตุสชนะ 2-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          - 23 เกมหลังสุดที่ยูเวนตุสพบทีมน้องใหม่พวกเขาไม่แพ้เลย (ชนะ 19, เสมอ 4)

          - ยูเวนตุสไม่ชนะใครในลีกมา 3 นัดติดครั้งสุดท้ายที่ฝืด 4 นัดติดคือปี 2012

          - ยูเวนตุสเพิ่งสะดุดในบ้านเกมล่าสุดแต่ก็ไม่แพ้ในรังมา 36 นัดติดและยิงประตูได้ทุกเกม

          - 7 นัดหลังสุดของโครโตเน่เก็บได้ถึง 17 คะแนนมากสุดในลีก

          - ขณะเดียวกัน โครโตเน่เก็บได้ 10 แต้มจาก 4 นัดหลังสุดนอกบ้าน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นได้เพียง 2 แต้มจากการเยือน 14 เกม

          - นัดล่าสุดนอกบ้านของโครโตเน่ พวกเขาเก็บคลีนชีตจากเกมเยือนได้นัดแรกในลีก

          - นับตั้งแต่นัดล่าสุดที่เจอโครโตเน่ หลังจากนั้น 10 เกม มาริโอ มานด์ซูคิช ยิงได้แค่ประตูเดียว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่เร่งปิดบัญชีซิวแชมป์ลีก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กำชับลูกทีมรีบการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ แต่รับ โครโตเน่ เป็นทีมที่อันตรายไม่น้อย แถมเล่นเกมโต้กลับได้น่ากลัวด้วย
  • ไม่มีเม้ม!ชาบีเชียร์ยูเว่ซิวแชมป์ชปล.
    ชาบี ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า ระบุชัด เอาใจช่วย ยูเวนตุส ในการดวลกับ เรอัล มาดริด นัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แจงตนอยากให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในรายการนี้บ้าง
  • บิ๊กยูเว่ลั่น! เปล่ามีเอี่ยวแก๊งมาเฟีย
    อันเดรีย อัญเญลลี่ ปธ. ยูเวนตุส ประกาศชัด สโมสรไม่มีเอี่ยวกับกลุ่มมาเฟียใดๆ หลังจากที่มีคนบอกว่า "เบียงโคเนรี่" มอบตั๋วปีให้กลุ่มกองเชียร์พันธุ์โหด ก่อนที่กลุ่มนั้นจะเอาไปขายหาเงิน ชี้ ถึงแม้ตนจะเคยพบกับตัวแทนของกลุ่มแฟนบอลสุดฮาร์ดคอร์ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องตั๋วแต่อย่างใด
  • ทายกัน!ใครคือ2คนในโลกที่คว้าแชมป์มากกว่าอัลเวส
    ต้องต่อตู้เพิ่ม! ดานี่ อัลเวส แบ็กจอมบุก ยูเวนตุส ทำสถิติซิวแชมป์ระดับสโมสรมาประดับบารมีเป็นรายการที่ 32 ในชีวิตค้าแข้ง หลังช่วย "ม้าลาย" อัด ลาซิโอ ซิวแชมป์ โคปปา อิตาเลีย โดยสถิติดังกล่าวเท่ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่ยังเป็นรอง แม็กซ์เวลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ที่คว้าได้ 36 และ 35 รายการ ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »