ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติแจ้งลาโรม่าซัมเมอร์นี้

สปัลเล็ตติแจ้งลาโรม่าซัมเมอร์นี้

Posted 22/05/2017 by siamsport

โรม่า ต้องเริ่มมองหากุนซือคนใหม่ หลังสื่อดังเผย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนเก่ง แจ้งกับบอร์ดบริหารแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาแทนของเดิมที่จะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้แน่นอน

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ โรม่า ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารสโมสรแล้วว่า จะไม่ต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่ทำงานในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสามารถหาบุคคลที่เหมาะสมมาคุมทีมต่อจากตนได้เลย

กุนซือวัย 58 ปี เหลือสัญญากับ "หมาป่ากรุงโรม" จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ทำให้มีกระแสข่าวเรื่องอนาคตการคุมทีมที่ไม่แน่นอนของเจ้าตัวมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม หลังนำ โรม่า บุกถล่ม คิเอโว 5-3 จนมีโอกาสคว้ารองแชมป์ เซเรีย อา พร้อมคว้าสิทธิ์ลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าแบบอัตโนมัติ ก็ดูเหมือนว่า อนาคตของอดีตโค้ช เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จะชัดเจนกว่าเดิม

สปัลเล็ตติ เคยออกมาเปรยหลายครั้งแล้วว่า จะไม่อยู่คุม โรม่า เกินซีซั่นนี้ ทั้งการบอกว่า คงไม่กลับมาทำงานกับ "จัลโล่รอสซี่" ถ้ารู้ว่า มีข้อขัดแย้งเรื่องโอกาสลงสนามกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม หลังเข้ามาคุม โรม่า รอบ 2 แทน รูดี้ การ์เซีย ที่ถูกปลดออกไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมี อินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมทาบเจ้าตัวไปนั่งกุนซือซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลชาราวีปลื้มฟอร์มกำลังแจ่มกับโรม่า
    สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกจอมพลิ้ว อาแอส โรม่า ระบุปลื้มสุดๆ กับฟอร์มของตัวเอง หลังช่วยทีมบุกสอย คิเอโว่ สุดมันส์ 5-3 แต่รับคู่แข่งทำเอาหืดจับไม่น้อย
  • หมาป่าโหดบุกขย้ำคิเอโว5-3ต่อความหวังลุ้นแชมป์
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต่อความหวังในการลุ้นแชมป์ออกไปหลังโชว์ฟอร์มสุดโหดบุกไปถล่มเจ้าถิ่น คิเอโว 5-3 สเตฟาน เอล ชาราวี และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาคนละสองเม็ด เก็บสามแต้มรั้งอันดับสองไล่จี้ "จ่าฝูง" ยูเวนตุส แค่แต้มเดียว ซึ่งหากเกมในวันพรุ่งนี้ถ้า "ม้าลาย" คว้าชัยในบ้านจะป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ทันที โดยไม่ต้องไปดูในเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • จี้ยูเว่หนึ่งแต้ม,หมาป่าเกรี้ยวกราดเชโก้คัมแบ็กนัดบุกคิเอโว
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า สบโอกาสทำคะแนนไล่ตาม จ่าฝูง ยูเวนตุส เหลือเพียงหนึ่งแต้มก่อน หากเก็บชัยชนะได้ เกมนี้มี เอดิน เชโก้ กลับมาประจำการแดนหน้า บุกถิ่น คิเอโว ที่ฟอร์มดี 3 นัดในลีกไม่แพ้ใคร ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560
  • เอเยนต์คาลินิชยันไม่ได้ติดต่อโรม่าเรื่องย้ายทีม
    นายหน้าของ นิโกล่า คาลินิช กองหนัาตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า เผย ไม่ได้ติดต่อกับ อาแอส โรม่า เรื่องย้ายทีมของแข้งชาวโครเอเชีย และไม่รู้เรื่องกระแสข่าวลือของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" เลยซักนิด หลังมีข่าวว่านักเตะส่อโยกซบถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »