ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนสู้ยิบตาดวลคาวาซากิศึกเอซีแอลน็อกเอาต์ยกแรก

กิเลนสู้ยิบตาดวลคาวาซากิศึกเอซีแอลน็อกเอาต์ยกแรก

Posted 23/05/2017 by siamsport

 

          ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะลงเตะกันวันอังคารที่ 23 พ.ค. 60 ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด ระหว่างทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของโตโยต้าไทยลีก 1 รองแชมป์จากกลุ่ม อี พบกับทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 5 จากศึกเจลีกประเทศญี่ปุ่น แชมป์จากกลุ่ม จี

          โดยเมื่อวันที่ 22  พ.ค. 60 ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขันโดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่และ  "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ "ผู้รักษาประตูของทีม  ด้านทีมเยือนมีทาง โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย  โชโกะ ทานิคูชิ มิดฟิลด์ของทีม
 
 
          ทาง โทรุ โอนิกิ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กล่าวว่า นักเตะมีอาการล้าอยู่บ้างจากการเดินทาง แต่ก็เตรียมมาอย่างเต็มที่ และไม่หวั่นอากาศร้อน เกมนี้จะเล่นอย่างระมัดระวังไม่ประมาท และหวังว่าเกมนี้จะลุ้นได้ถึงชัยชนะ
 
 
          ขณะที่ประเด็นที่ ทีมกิเลนผยอง แพ้มาทุกรายการ 4 นัดติดกัน โทรุ โอนิกิ กล่าวว่า ไม่สนใจว่าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดแพ้มากี่นัด แต่มองที่เรื่องของความสามารถของนักเตะและแท็กติกในการเล่นของทีมมากกว่า เพราะเชื่อว่าเกมการแข่งขันในแต่ละนัดนั้นมีความแตกต่างกัน ดังนั้นไม่สามารถประมาทเจ้าบ้านได้
 
 
          ทางด้าน โชโกะ ทานิคูชิ มิดฟิลด์ของทีมได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า เมืองทองเป็นทีมที่มีนักเตะความสามารถสูงหลายราย และทราบว่ามีทีมชาติไทยร่วมทัพอยู่จำนวนมาก แต่ทีมเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี และจะพยายามให้ดีที่สุด
 
 
          ข้ามมาที่ ฝั่งแชมป์จากประเทศไทย  "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีมเผยถึงความพร้อมของเกมนี้ว่า ต้องรอเช็กความฟิตนักเตะทุกคน จนถึงโค้งสุดท้าย โดยคนที่ยังไม่พร้อม ได้แก่ ซิสโก้ ฆิมิเนซ กองหน้าชาวสเปน แต่คนอื่นๆ พร้อมลงตามปกติ ขณะที่ประเด็นการแพ้มา 4 เกมติดต่อกัน ไม่ได้กังวลอะไร อยากให้ทุกคนแยกว่าเป็นเกมลีกกับเกมเอเอฟซี ซึ่งมีความแตกต่างกัน โดยมาตรฐานของทีมจากญี่ปุ่น ต้องยอมรับว่าสูง แต่เมื่อเล่นในบ้าน ก็ต้องการหวังผลที่ดีในเกมนัดนี้
 
 
          ด้าน "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ก็ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า จุดแข็งของเมืองทองในถ้วยเอเชีย คือความแข็งแกร่งในบ้าน ที่ชนะรวดมาทั้ง 3 เกมในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ทุกคน ก็ไม่ได้ประมาท และทำงานหนักอยู่เสมอ อย่างไรก็ตามสภาพแวดล้อมที่ได้เปรียบ และแฟนบอลที่เข้ามาชมเต็มสนาม จะเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญมากของทีมในแมตช์นี้
 
 
          สำหรับเกมนี้ทางทางทีมเยือนคาดว่าจะส่งผู้เล่นลงสนามในระบบประกอบด้วย จุง ซุง-เรียง ผู้รักษาประตู ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้  แนวรับสี่ตัว มี เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ,ดูดู้, ชินทาโร่ คุรุยามะ และ  ยูโตะ ทาเคโอกะ
 
 
          กองกลาง มีฮิโรยูกิ อาเบะ , เอดูอาร์โด้ เนโต้ , โชโกะ ทานิกูชิ และ เคนโกะ นากามูระ ขณะที่สองกองหน้าจะเลือกใช้งาน ยู โคบายาชิ กองหน้ากัปตันทีม ซึ่งติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ กับ เรย์เนอร์ หัวหอกบราซิเลี่ยน
 
 
          ส่วนทางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมนี้คาดว่าจะจัดนำในระบบ 4-2-3-1  ประกอบด้วยผู้รักษาประตู  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, แบ็กขวา ทริสตอง โด แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน คู่เซนเตอร์  เซลิโอ  กับ อาโอยามะ, กลางรับสองราย อี โฮ กับ วัฒนา พลายนุ่ม ริมเส้นซ้าย รัชพล นาวันโน ริมเส้นขวา มงคล ทศไกร  กลางตัวรุก ชนาธิป สรงกระสินธ์ และหน้าเป้า ธีรศิลป์ แดงดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »