ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมซอวดรูปวัยเด็กคู่รูนหลังประเดิมผีชุดใหญ่

โกเมซอวดรูปวัยเด็กคู่รูนหลังประเดิมผีชุดใหญ่

Posted 23/05/2017 by siamsport

เหมือนฝันเป็นจริง! อังเคล โกเมซ ดาวเตะอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มปริ่มหลังลงประเดิมบู๊ให้ทีมรักชุดใหญ๋เป็นนัดแรก โชว์รูป 10 ปีก่อนสมัยตัวน้อยเคียงข้าง เวย์น รูนี่ย์ แข้งดาวดังรุ่นพี่ร่วมสังกัด ระบุไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

อังเคล โกเมซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดรูปถ่ายคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" เมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังได้รับโอกาสประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่เป็นนัดแรก ในเกมลีก นัดปิดฤดูกาล ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 เจ้าของรางวัลนักเตะเยาวชนแห่งปีคนล่าสุดของสโมสร ที่ถูกส่งลงสนามด้วยวัย 16 ปี กับ 263 วัน แทน รูนี่ย์ ในช่วงท้ายเกม โพสต์รูปฉีกยิ้มจนเห็นฟันหลอเคียงข้างกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่มีอายุ 21 ปีในเวลานั้น ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "10 ปีต่อมา ทุกสิ่งเป็นไปได้"

โกเมซ ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ นานี่ อดีตปีก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของ "ปีศาจแดง" ที่ลงเล่นในเกมลีก นับตั้งแต่ ดันแคน เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ลงเล่นนัดแรก ด้วยวัย 16 ปี กับ 185 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »