ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่าหวังหงส์ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

ลัลลาน่าหวังหงส์ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

Posted 23/05/2017 by siamsport

อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดจะต่อยอดจากการติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ ด้วยการลุ้นแชมป์ในปีหน้า บอก "หงส์แดง" กดดันตลอด 2 สัปดาห์หลังสุด แต่ในที่สุดแล้วก็ได้รับรางวัลตอบแทนความพยายาม

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ต้นสังกัดต่อยอดจากผลงานติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ด้วยการขยับขึ้นไปลุ้นคว้าแชมป์ในซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูล ปิดฉากฤดูกาลนี้ลงด้วยการไล่ถล่ม "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แต่ ลัลลาน่า ก็รู้สึกว่าเขาและเพื่อนร่วมทีม รวมถึงนักเตะใหม่ที่จะข้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้อีกในฤดูกาลหน้า

 "มันมีความกดดันตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าเราจัดการกับมันได้อย่างมหัศจรรย์ เราได้รับรางวัลตอบแทนหลังจากฤดูกาลที่ยากลำบาก มันเป็นฤดูกาลที่ดี ไม่ใช่เพียงแค่สำหรับผม แต่ผมคิดว่าทีมมีความก้าวหน้าขึ้นมาก"

 "มันยังมีพื้นที่มากมายสำหรับการพัฒนาและหวังว่าเราจะสามารถเดินหน้าต่อไปได้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เราติดท็อปโฟร์ในตอนนี้ นั่นคือหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของฤดูกาลนี้ หวังว่าเราจะสามารถเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมนี้และลุ้นคว้าแชมป์ในปีหน้า" ลัลลาน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่นำแข้งหงส์ย่ำราตรีหลังซิวตั๋วลุยชปล.
    บรรยากาศในแคมป์ ลิเวอร์พูล เวลานี้มีแต่ความครื้นเครง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวแซมบ้า นำขบวนแข้งร่วมสังกัดสังสรรค์ในคลับแบบสุดเฮฮา หลังบรรลุภารกิจนำ "หงส์แดง" ตีตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสำเร็จ
  • ฮา!สื่อชู 23 เรื่องไม่ควรทำในพรีเมียร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เสนอแนะ 23 เรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นในการแข่งฤดูกาล 2017-18
  • หงส์-ไก่ซีด!ส่อเจองานแข็งโป๊กรอบแบ่งกลุ่มชปล.
    เหนื่อยหนักชัวร์! สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล ส่อต้องทำให้กับการเผชิญงานหินในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อจะมีชื่ออยู่ในโถ 3 ส่งผลให้มีโอกาสต้องร่วมกลุ่มกับบรรดาโคตรทีมแห่งโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน อาทิ "ราชันชุดขาว", "บาร์ซ่า" และ "เสือใต้" ด้าน เชลซี เป็นทีมวางในโถ 1 ส่วน แมนฯ ซิตี้ จะอยู่ในโถ 2 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในโถเดียวกับคู่ปรับร่วมเมือง หากซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก สำเร็จ
  • รวม 11 แข้งเจ๋งนัดส่งท้ายพรีเมียร์ลีก 16/17
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2016/17 แล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 นักเตะฟอร์มดีในเกมส่งท้ายลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาให้ติดตามกัน ใครจะติดทัพกันบ้าง....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »