ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์-ไก่ซีด!ส่อเจองานแข็งโป๊กรอบแบ่งกลุ่มชปล.

หงส์-ไก่ซีด!ส่อเจองานแข็งโป๊กรอบแบ่งกลุ่มชปล.

Posted 23/05/2017 by siamsport

เหนื่อยหนักชัวร์! สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล ส่อต้องทำให้กับการเผชิญงานหินในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อจะมีชื่ออยู่ในโถ 3 ส่งผลให้มีโอกาสต้องร่วมกลุ่มกับบรรดาโคตรทีมแห่งโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน อาทิ "ราชันชุดขาว", "บาร์ซ่า" และ "เสือใต้" ด้าน เชลซี เป็นทีมวางในโถ 1 ส่วน แมนฯ ซิตี้ จะอยู่ในโถ 2 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในโถเดียวกับคู่ปรับร่วมเมือง หากซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก สำเร็จ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล อาจเจอกับงานหนักอึ้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลหน้า เมื่อมีโอกาสต้องอยู่ร่วมกลุ่มกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือ บาร์เซโลน่า จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ตามค่าสัมประสิทธิ์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จากผลงานของแต่ละสโมสรในฟุตบอลถ้วยยุโรป ช่วง 5 ปีหลัง ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" จะอยู่ในโถ 3 ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม หลังเข้าร่วมชิงชัย แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงครั้งที่ 3 เท่านั้น ขณะที่ "หงส์แดง" ที่ผ่านเข้าร่วมบู๊รายการนี้เพียงครั้งที่ 2 ในช่วง 8 ปีหลัง จะอยู่ในโถ 3 เช่นกัน หากสามารถผ่านรอบเพลย์ออฟสำเร็จ โดยนอกจาก "เสือใต้" และ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้วนั้น 2 ทีมดังจากอังกฤษ ยังมีโอกาสเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด เช่นกัน 

ด้าน เชลซี จะอยู่ในโถ 1 ในฐานะแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ในโถ 2 จากผลงานในรายการนี้ช่วงหลัง ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในโถ 2 เช่นกัน หากเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ พร้อมกับคว้าตั๋วเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »