ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!สื่อสเปนตีกาซียาสเซ็นล่วงหน้าเฝ้าเสาหงส์

ฮือฮา!สื่อสเปนตีกาซียาสเซ็นล่วงหน้าเฝ้าเสาหงส์

Posted 24/05/2017 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงดุตีข่าวฮือฮา อีเคร์ การ์ซียาส นายทวารจอมเก๋าชาวสเปน ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าที่จะย้ายจาก ปอร์โต้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว หลัง "หงส์แดง" ได้โควตาไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

อีเคร์ การ์ซียาส ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังในลีกโปรตุเกส เซ็นสัญญาล่วงหน้าที่จะย้ายมาเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานจาก "อาส" สื่อดังของสเปน เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 นายทวารชาวสแปนิช วัย 36 ปี ที่รับใช้ชาติไปถึง 167 นัด ตกเป็นข่าวว่า กำลังจะย้ายออกจาก ปอร์โต้ ในซัมเมอร์นี้ หลังเซ็นสัญญา 2 ปีย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อเดือนกรฎาคม ปี 2015 โดยได้รับข้อเสนอจากทั้ง ลิเวอร์พูล, ทีมในตุรกี, ไชนีส ซูเปอร์ลีก และ กาตาร์

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า กาซียาส เลือกที่จะย้ายมาเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังกุนซือชาวเยอรมัน สามารถพา "หงส์แดง" คว้าโควตาไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ทั้งนี้ คล็อปป์ ต้องการดึงนายทวารคนใหม่เข้ามาแข่งขันกับ ซิมง มิโญเล่ต์ และช่วยพัฒนาฝีมือของ ลอริส คาริอุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่าหวังหงส์ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า
    อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดจะต่อยอดจากการติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ ด้วยการลุ้นแชมป์ในปีหน้า บอก "หงส์แดง" กดดันตลอด 2 สัปดาห์หลังสุด แต่ในที่สุดแล้วก็ได้รับรางวัลตอบแทนความพยายาม
  • ฟีร์มีโน่นำแข้งหงส์ย่ำราตรีหลังซิวตั๋วลุยชปล.
    บรรยากาศในแคมป์ ลิเวอร์พูล เวลานี้มีแต่ความครื้นเครง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวแซมบ้า นำขบวนแข้งร่วมสังกัดสังสรรค์ในคลับแบบสุดเฮฮา หลังบรรลุภารกิจนำ "หงส์แดง" ตีตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสำเร็จ
  • ฮา!สื่อชู 23 เรื่องไม่ควรทำในพรีเมียร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เสนอแนะ 23 เรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นในการแข่งฤดูกาล 2017-18
  • หงส์-ไก่ซีด!ส่อเจองานแข็งโป๊กรอบแบ่งกลุ่มชปล.
    เหนื่อยหนักชัวร์! สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล ส่อต้องทำให้กับการเผชิญงานหินในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อจะมีชื่ออยู่ในโถ 3 ส่งผลให้มีโอกาสต้องร่วมกลุ่มกับบรรดาโคตรทีมแห่งโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน อาทิ "ราชันชุดขาว", "บาร์ซ่า" และ "เสือใต้" ด้าน เชลซี เป็นทีมวางในโถ 1 ส่วน แมนฯ ซิตี้ จะอยู่ในโถ 2 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในโถเดียวกับคู่ปรับร่วมเมือง หากซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »