ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัพค่าแรง!แรชฟอร์ดจ่อรับเพิ่มตามเงื่อนไขสัญญา

อัพค่าแรง!แรชฟอร์ดจ่อรับเพิ่มตามเงื่อนไขสัญญา

Posted 24/05/2017 by siamsport

เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับค่าแรงเพิ่มขึ้นอีกสัปดาห์ละ 10,000 ปอนด์ ตามเงื่อนไขที่ระบุว่าค่าเหนื่อยของเขาจะอัพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลาในสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี เนื่องจากไม่อยากให้เด็กวัย 19 ปีรวยโอเวอร์เร็วเกินไป

 มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งแห่งอนาคตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับรางวัลตอบแทนผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ เป็นค่าเหนื่อยที่เชื่อว่าจะเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีก 10,000 ปอนด์ (ราว 4.5 แสนบาท) ต่อสัปดาห์ ตามเงื่อนไขในสัญญาที่เซ็นกันไว้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

หัวหอกวัย 19 ปี ไม่ได้มีผลงานโดดเด่นเท่าปีก่อน เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนมใหม่ชาวโปรตุกีส โยนภาระเกมรุกทั้งหมดให้กับซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่ มูรินโญ่ ไม่ได้หมางเมิน และให้โอกาส แรชฟอร์ด ลงเล่นสม่ำเสมอ จนตอนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวความหวังของทีมเมื่อ ซลาตัน เจ็บเข่า พักยาวไม่มีกำหนด ท่ามกลางเสียงชื่นชมเป็นระยะจากโค้ชชาวโปรตุเกส

 ล่าสุดข่าวบอกว่า แรชฟอร์ด ที่ปีนี้เล่น 52 นัดยิงไป 11 ลูก จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกราวๆ 10,000 ปอนด์ จากเดิมที่เชื่อว่ารับอยู่ที่ประมาณ 30,000 ปอนด์ (ราว 1.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไม่รวมโบนัส ซึ่งทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญาปัจจุบันที่ระบุว่าค่าเหนื่อยเขาจะเพิ่มขึ้นตลอด 3 ปีที่เหลือ

 แหล่งข่าวอ้างว่า "เขาจะได้รับรางวัลหลังจากมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม เขาพัฒนาขึ้นมาก เขายิงประตูได้ไม่เยอะนัก แต่ที่แน่ๆ คือเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นตามลำดับ ค่าเหนื่อยของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดสัญญาที่มีกับทีม มันมีความกังวลว่าเขาจะได้เงินมากไป และเร็วเกินไป แต่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้รับเงินเยอะแบบที่คนคิด เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมา และจะได้รับรางวัลจากตรงนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระวัง!ดาวิดส์เสียวอาแจ็กซ์โดนตัวจี๊ดผีเล่นงาน
    "พิตบูล" เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานแข้งเลือดดัตช์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชื่นชมทีมเก่าว่าเป็นทีมพลังหนุ่ม ที่มีเกมเพรสซิ่งเป็นจุดเด่น แต่การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงฯ ยูโรป้า ลีก เป็นงานยาก เพราะเป็นทีมคนละระดับ จนเสียวแทนว่าถ้าตะบี้ตะบันเพรสซิ่ง แต่ไม่ได้ผล จะโดนนักเตะเร็วและเทคนิคดี อย่างมาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นงานได้ง่ายๆ
  • อย่างนี้นี่เอง!เดอะซันรวมสถิติน่าสนพรีเมียร์ฯ
    เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รวบรวมสถิติที่น่าสนใจของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 มานำเสนอ
  • แฟนผีต้องรู้!สถิติมูนัดชิงดำ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ดีสุดๆ กับการลงเล่นนัดชิงดำ โดยพาทีมชนะได้ถึง 11 หนจาก 13 เกม ซึ่งครั้งแรกที่เขานำทีมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศก็เป็นเกม ยูฟ่า คัพ หรือชื่อเดิมของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก
  • ตำนานมาแล้ว!ก็องโต้ให้กำลังใจคนแมนเชสเตอร์
    เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้กำลังใจชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ภายหลังเกิดเหตุระเบิดที่เมืองดังกล่าวจนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายราย พร้อมระบุ ตนรักเมืองนี้ รวมถึงประเทศอังกฤษมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »