ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานมาแล้ว!ก็องโต้ให้กำลังใจคนแมนเชสเตอร์

ตำนานมาแล้ว!ก็องโต้ให้กำลังใจคนแมนเชสเตอร์

Posted 24/05/2017 by siamsport

เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้กำลังใจชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ภายหลังเกิดเหตุระเบิดที่เมืองดังกล่าวจนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายราย พร้อมระบุ ตนรักเมืองนี้ รวมถึงประเทศอังกฤษมากๆ

 เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความให้กำลังใจคนในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังจากที่เพิ่งเกิดเหตุระเบิดที่เมืองดังกล่าว

เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มันมีการแสดงคอนเสิร์ตของ อาเรียร่า กรานเด้ ศิลปินคนดังที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่า แต่กลับมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นหลังการแสดงจบไปแล้ว จนทำให้ตอนนี้มีผู้ที่เสียชีวิต 22 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 119 คน ซึ่งในจำนวนนั้นมีหลายคนที่เป็นเพียงเด็กและเยาวชนด้วย

 "ผมขอแสดงความเสียใจกับเหยื่อและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทั้งเด็ก, เยาวชน, ผู้ใหญ่, ครอบครัวของพวกเขา, เพื่อนๆ ของพวกเขา, พวกคุณทุกคน และเราทุกคน ผมรักเมืองแมนเชสเตอร์และคนแมนคูเนี่ยน (หมายถึงชาวเมืองแมนเชสเตอร์) มากๆ รวมถึงรักอังกฤษและคนอังกฤษสุดๆ ด้วย ผมเองก็เจ็บปวดเหมือนกับพวกคุณ ผมขอเป็นกำลังใจให้พวกคุณ ผมจะรู้สึกแบบเดียวกับพวกคุณตลอดเวลา" อดีตแข้งชาวฝรั่งเศสเผยกับ ยูโรสปอร์ต ยูเค สื่อของสหราชอาณาจักร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเร้าผีซิวยูโรปาเพื่อเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต
    แด่ทุกดวงวิญญาณ! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส สุดเศร้าไม่อาจอยู่ดูแลผู้ที่ตกเป็นเหยื่อและครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุวางระเบิดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ อารีน่าได้ เหตุมีภารกิจต้องบินไปเตะเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก แต่ยันแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนจะสวมวิญญาญผู้เสียชิวตลงสนามด้วย
  • 5จุดสำคัญตัดสินเกมผี-อาแจ็กซ์ชิงดำยูโรปา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคม โดยมีตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเป็นเดิมพัน ขณะที่ สปอร์ตบีทีดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง วิเคราะห์ 5 จุดสำคัญที่จะเป็นตัวตัดสินผู้ชนะ ดังต่อไปนี้
  • ตรวจเข้มรถแข้งผีก่อนซ้อม-งดงานแถลงข่าว
    ป้องกันไว้ก่อน! นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกโบกให้หยุดรถและรับการตรวจเช็กแบบละเอียดเพื่อความปลอดภัย ขณะเดินทางมาซ้อมก่อนมีคิวดวล อาแจ็กซ์ ในเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ หลังเพิ่งเกิดเหตุวางระเบิดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ขณะที่สโมสรได้ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมแล้ว
  • ฟังเหตุผล อดีตแข้งผีแชมป์เอฟเอ2สมัย แต่กลับเชียร์อาแจ็กซ์ซิวยูโรปาซะงั้น!
    อาร์โนลด์ มูห์เรน อดีตมิดฟิลด์ดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังมีความรักให้ "ปีศาจแดง" สังกัดเก่ายุค 80 แต่รอบชิงฯ ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ขอเชียร์ อาแจ็กซ์ ทีมเก่าอีกทีม ให้ได้แชมป์ เพราะเล่นบอลสนุก เน้นเกมรุก ดูแล้วมันถึงใจ พร้อมจวก โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นระบบไหนยังไม่รู้ มิหนำซ้ำทำทีมจบอันดับ 6 ซึ่งรับไม่ได้สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »