ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟังเหตุผล อดีตแข้งผีแชมป์เอฟเอ2สมัย แต่กลับเชียร์อาแจ็กซ์ซิวยูโรปาซะงั้น!

ฟังเหตุผล อดีตแข้งผีแชมป์เอฟเอ2สมัย แต่กลับเชียร์อาแจ็กซ์ซิวยูโรปาซะงั้น!

Posted 24/05/2017 by siamsport

อาร์โนลด์ มูห์เรน อดีตมิดฟิลด์ดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังมีความรักให้ "ปีศาจแดง" สังกัดเก่ายุค 80 แต่รอบชิงฯ ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ขอเชียร์ อาแจ็กซ์ ทีมเก่าอีกทีม ให้ได้แชมป์ เพราะเล่นบอลสนุก เน้นเกมรุก ดูแล้วมันถึงใจ พร้อมจวก โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นระบบไหนยังไม่รู้ มิหนำซ้ำทำทีมจบอันดับ 6 ซึ่งรับไม่ได้สุดๆ

อาร์โนลด์ มูห์เรน อดีตแข้งดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุค 80 จวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส เข้ามาเปลี่ยนเอกลักษณ์ความเป็น "ปีศาจแดง" ไปจากเดิม และเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเชียร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกหนึ่งทีมเก่าที่เขาประสบความสำเร็จ ให้คว้าชัยชนะและเอาแชมป์ ยูโรปา ลีก ไปครอง ก่อนทั้งสองทีมจะทำศึกรอบชิงฯ ที่สนามเฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม, สวีเดน วันพุธที่ 24 พ.ค. นี้

มูห์เรน อยู่เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สามปีระหว่างปี 1982-85 ได้แชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัย ในขณะเดียวกัน เขาก็เคยเล่นให้ อาแจ็กซ์ สองช่วง ระหว่างปี 1971-74 และ 1985-89 ทั้งยังอยู่ในทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดแชมป์ยูโร 1988 ด้วย ซึ่งในส่วนของเกมยูโรป้า ลีก ของสองทีมเก่า เขาเชียร์ อาแจ็กซ์ ให้ได้แชมป์เพราะไม่ชอบการคุมทีมของมูรินโญ่ ที่ต้องการถ้วยนี้ เพื่อกรุยทางไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

"ผมยังรักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ แต่ผมก็ชอบฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วย นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมวันพุธนี้ผมเชียร์ให้อาแจ็กซ์ได้แชมป์ เข้าใจมั้ย ฟุตบอลต้องเป็นฝ่ายชนะ ตอนผมเล่นให้ยูไนเต็ด เราเล่นแบบเดียวกัน ผู้คนได้แต่ฝันถึงสไตล์การเล่นและระบบการเล่นของเรา ผมชอบสไตล์ 4-4-2 แบบอังกฤษแท้ๆ ส่วนระบบของพวกเขาตอนนี้เหรอ ? ผมก็ไม่รู้นะ เพราะเห็นเปลี่ยนทุกอาทิตย์ ยูไนเต็ดจะเล่นไม่ได้ตามจังหวะตัวเอง เพราะพวกเขาขาดทิศทาง มันตรงข้ามกับฟุตบอลเกมบุกฉับไวของอาแจ็กซ์อย่างสิ้นเชิง"

"ผมไม่ชอบความเห็นของมูรินโญ่เกี่ยวกับเรื่องจำนวนเกมลงสนามด้วย มันฟังดูเหมือนเขาปกป้องตัวเองก่อนเกมนัดชิงฯ ไม่มีนักเตะชั้นนำคนไหนบ่นเรื่องจำนวนเกมลงสนามที่ต้องเล่นหรอก เราบอลเล่นกันทั้งนั้น ผมชอบกว่าซ้อมแหละน่า สมัยอยู่อิปสวิช ผมเคยเล่นตั้ง 65 นัดในซีซั่นเดียว มันเป็นเรื่องปกติ สมัยนั้นเรามีนักเตะเอาท์ฟิลด์แค่ 14 คนด้วย ชื่อชั้นไม่สำคัญ ยูไนเต็ดมีนักเตะชั้นยอด พวกเขามีนักเตะที่มมีพรสวรรค์ แต่อันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกเนี่ยนะ? ผมเสียใจด้วยนะ แต่คุณจบซีซั่นอันดับ 6 ไม่ได้ถ้าคุณเป็นสโมสรชื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดิมพันสูง!ผีแดงดวลอาแจ็กซ์ชิงดำศึกยูโรปาPPTVยิงสด
    ห้ามพลาด!! เดินทางมาถึงนัดชิงดำศึกบอลถ้วยเล็กของยุโรป ระหว่าง ''ปีศาจแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากอังกฤษ ที่หวังคว้าแชมป์เป็นทางลัดสู่ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จัดทัพแบบเต็มสูบ นำโดย เฮนริค มคิทาร์ยาน ท้าดวล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รองแชมป์ลีก ฮอลแลนด์ ที่มี แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 24 พ.ค. นี้ (เวลา: 01.45 น) PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • เอร์เรร่ายันผีหวังแชมป์ยูโรปาไม่ใช่ตั๋วชปล.
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าความสำคัญของนัดชิงฯ ยูโรป้า ลีก ที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ วันพุธนี้ ไม่ใช่เพราะมีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน แต่เป็นการคว้าถ้วยแชมป์ที่ทีมยังไม่เคยได้มาก่อน มานอนกอด แล้วจากนั้นค่อยว่ากันถึงการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • มาต้าหวังผีสอยยูโรปาลีกพร้อมตั๋วลุยชปล.
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่าทีม "ปีศาจแดง" จะเอาชนะ อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง เผยถ้าทำได้ก็จะเหมือนโบนัสสองเด้ง ได้ทั้งแชมป์ได้ทั้งตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • อองรีชี้มูใช้ป๊อกบาผิดตำแหน่ง-ชี้ต้องยืนสูง
    เธียร์รี่ อองรี กูรูอดีตกองหน้าอาร์เซน่อล ชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งาน ปอล ป๊อกบา ไม่เต็มศักยภาพ โดยเฉพาะหากให้เล่นต่ำ คอยคุมจังหวะเกม บอกถ้าอยากจะให้ดีต้องดันเล่นสูง หรือยืนเป็นกองกลางฝั่งซ้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »