ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอร์เรร่ายันผีหวังแชมป์ยูโรปาไม่ใช่ตั๋วชปล.

เอร์เรร่ายันผีหวังแชมป์ยูโรปาไม่ใช่ตั๋วชปล.

Posted 23/05/2017 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าความสำคัญของนัดชิงฯ ยูโรป้า ลีก ที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ วันพุธนี้ ไม่ใช่เพราะมีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน แต่เป็นการคว้าถ้วยแชมป์ที่ทีมยังไม่เคยได้มาก่อน มานอนกอด แล้วจากนั้นค่อยว่ากันถึงการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าสมาธิของแข้งทีม "ปีศาจแดง" ก่อนลงสนามทำศึกยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อคโฮล์ม, สวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ คือการคว้าชัยชนะและเอาถ้วยแชมป์มานอนกอด ไม่ใช่คิดถึงเรื่องทีว่าถ้าชนะแล้วจะได้ตั๋วทางลัดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของ "ปีศาจแดง" เบนเข็มมาเน้นถ้วยยูโรป้า ลีก เต็มตัวในช่วงท้ายซีซั่นพรีเมียร์ลีก เพราะมองว่าโอกาสจบท็อปโฟร์เป็นเรื่องยาก ซึ่งสุดท้ายแล้วพวกเขาจบอันดับ 6 ในลีก แต่ได้เข้าชิงถ้วยยูโรป้า ลีก อย่างที่ตั้งเป้าไว้

เอร์เรร่า ชี้ว่าคนอื่นๆ อาจคิดแทนพวกเขาว่าต้องการทำยังไงก็ได้เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขากลับมองว่าความสำคัญของเกมนี้คือชนะและได้ชูถ้วยแชมป์ โดยกล่าวว่า "สำคัญสุดเลยคือมันเป็นถ้วยแชมป์สโมสรยุโรป นี่คือสิ่งที่อยู่ในใจผม เรามีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นหลังจากนั้น นี่คือถ้วยยุโรปที่สโมสรแห่งนี้ยังไม่เคยได้ เราสามารถสร้างประวัตศาสตร์กับสโมสรได้"

"เพราะฉะนั้น นี่จึงเป็นสิ่งเดียวที่ผมคิดถึง พวกเราเคารพคู่แข่งเสมอเพราะพวกเขาก็ต้องการสร้างประวัติศาสตร์เหมือนกัน แต่ผมไม่คิดถึงอะไรอย่างอื่นนอกเหนือจากการชนะรอบชิงฯ และคว้าแชมป์มาให้ทีม ผมไม่อยากคิดว่าถ้าอย่างนั้น ถ้าอย่างนี้ (ผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลี) ผมอยากลงสนามและเล่นให้ดีที่สุด พยายามชนะให้ได้ แล้วจากนั้นคุณค่อยมาถามผมเรื่องนี้อีกที" เอร์เรร่า ที่เคยชิงถ้วยนี้กับ แอธเลติก บิลเบา แต่แพ้ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ปี 2012 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าหวังผีสอยยูโรปาลีกพร้อมตั๋วลุยชปล.
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่าทีม "ปีศาจแดง" จะเอาชนะ อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง เผยถ้าทำได้ก็จะเหมือนโบนัสสองเด้ง ได้ทั้งแชมป์ได้ทั้งตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • อองรีชี้มูใช้ป๊อกบาผิดตำแหน่ง-ชี้ต้องยืนสูง
    เธียร์รี่ อองรี กูรูอดีตกองหน้าอาร์เซน่อล ชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งาน ปอล ป๊อกบา ไม่เต็มศักยภาพ โดยเฉพาะหากให้เล่นต่ำ คอยคุมจังหวะเกม บอกถ้าอยากจะให้ดีต้องดันเล่นสูง หรือยืนเป็นกองกลางฝั่งซ้าย
  • ฟิลเสียวตั๋วชปล.ทำผีชิงยูโรปาแบบกดดัน
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" จะลงสนามทำศึกยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ กับ อาแจ็กซ์ ด้วยความกดดัน เพราะต้องการแชมป์เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังจากหลุดท็อปโฟร์ในลีก
  • โกเมซอวดรูปวัยเด็กคู่รูนหลังประเดิมผีชุดใหญ่
    เหมือนฝันเป็นจริง! อังเคล โกเมซ ดาวเตะอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มปริ่มหลังลงประเดิมบู๊ให้ทีมรักชุดใหญ๋เป็นนัดแรก โชว์รูป 10 ปีก่อนสมัยตัวน้อยเคียงข้าง เวย์น รูนี่ย์ แข้งดาวดังรุ่นพี่ร่วมสังกัด ระบุไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »