ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟิลเสียวตั๋วชปล.ทำผีชิงยูโรปาแบบกดดัน

ฟิลเสียวตั๋วชปล.ทำผีชิงยูโรปาแบบกดดัน

Posted 23/05/2017 by siamsport

ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" จะลงสนามทำศึกยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ กับ อาแจ็กซ์ ด้วยความกดดัน เพราะต้องการแชมป์เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังจากหลุดท็อปโฟร์ในลีก

ฟิล เนวิลล์ กูรูลูกหนัง อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวาดเสียวแทนทีมเก่า "ปีศาจแดง" ว่าอาจถูกแรงกดดันจากการต้องการตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเล่นงาน จนมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นก็เป็นไปได้ ก่อนมีคิวทำศึกยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ สต็อคโฮล์ม, สวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส หันมาสั่งลูกทีมให้เน้นถ้วยยูโรป้า ลีก เต็มตัว ในช่วงท้ายซีซั่นพรีเมียร์ลีก เพราะมองว่าโอกาสจบท็อปโฟร์เป็นเรื่องยากมาก ซึ่งสุดท้ายทีมจบอันดับ 6 แต่ได้เข้าชิงถ้วยยูโรป้า ลีก อย่างที่ตั้งเป้าไว้

แต่แม้ มูรินโญ่ จะเตรียมทีมเพื่อล่าแชมป์ยูโรป้า ลีก โดยเฉพาะมานาน แต่ ฟิล ก็หวั่นใจว่า ยูไนเต็ด อาจจะกดดันจากการที่ต้องพยายามคว้าแชมป์สถานเดียว เพราะถ้าแพ้ หมายความว่าทีมจะต้องเล่นถ้วยเล็กต่อไปในซีซั่นหน้า และทีมจะจบซีซั่นเพียงแชมป์ลีกคัพถ้วยเดียว

"สิ่งที่ผมกลัวแทนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเล่นรอบชงฯ ยูโรป้า ลีก ก็คือพวกเขาจะแบกความกดดันจากการต้องชนะเพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ถ้ายูไนเต็ด ไป สต็อคโฮล์ม โดยได้โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก จากการจบท็อปโฟร์ในลีก ทั้งยังได้แชมป์อีเอฟแอล คัพ มาแล้ว 1 รายการ ผมว่าพวกเขาจะผ่อนคลายมากกว่า"

"แต่แทนที่จะเป็นแบบนั้น กลับกลายเป็นพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงมาก ผลการแข่งขันในวันพุธมีความสำคัญแบบไม่อยู่ก็ตายสำหรับพวกเขา ซึ่งเป็นสถานการณ์อันตรายมากเมื่อต้องสู้กับทีมดาวรุ่งที่ดีมากๆ อย่างอาแจ็กซ์" ฟิล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »