ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีชี้มูใช้ป๊อกบาผิดตำแหน่ง-ชี้ต้องยืนสูง

อองรีชี้มูใช้ป๊อกบาผิดตำแหน่ง-ชี้ต้องยืนสูง

Posted 23/05/2017 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี กูรูอดีตกองหน้าอาร์เซน่อล ชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งาน ปอล ป๊อกบา ไม่เต็มศักยภาพ โดยเฉพาะหากให้เล่นต่ำ คอยคุมจังหวะเกม บอกถ้าอยากจะให้ดีต้องดันเล่นสูง หรือยืนเป็นกองกลางฝั่งซ้าย

 เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และอาร์เซน่อล ไม่ปลื้มวิธีการดูแลจัดการของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำกับ ปอล ป๊อกบา ลูกศิษย์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก โดยเชื่อว่า ป๊อกบา จะเล่นได้เต็มศักยภาพที่สุดหากมูรินโญ่ ดันนักเตะขึ้นมาเล่นสูงกว่านี้ แทนที่จะส่งยืนต่ำ คอยคุมจังหวะเกม

ป๊อกบา ถูกวิจารณ์ว่ามีฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ นับตั้งแต่ย้ายมาจากยูเวนตุส โดยลงเล่นไป 50 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 8 ลูก และ อองรีชี้ว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ ป๊อกบา เหมือนจะเล่นได้ไม่เต็มศักยภาพเป็นเพราะ มูรินโญ่ ให้ยืนต่ำไป

 "กับ ปอล ป๊อกบา แล้วอะไรๆ มันยากไปหมด พวกเขาไม่ได้ให้ป๊อกบาเล่นแบบที่ควรเล่น เขาไม่ใช่โฮลดิ้งมิดฟิลด์ เขาชอบยืนสูง ไม่ก็อยู่ทางซ้าย ถ้าคุณเอาเขาเล่นต่ำก็จะได้อะไรจากเขาไม่เต็มที่ เมื่อคุณมีค่าตัวขนาดนั้น ก็จะโดนพูดถึงเสมอ มันคงจะดีถ้าซัมเมอร์นี้มีใครย้ายมาแล้วค่าตัวแพงกว่าเขา คนจะได้เลิกยุ่งกับป๊อกบาเสียที ผมว่าเขาจะดีขึ้นในฤดูกาลที่สอง เขายังมีอะไรดีๆ อีกมาก" อองรี กล่าว

 นอกจากนี้ อองรี ยังมองถึงเกมยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ ที่ ยูไนเต็ด จะเจอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พุธที่ 24 พ.ค. นี้ โดยเชื่อว่าหาก มูรินโญ่พาทีมคว้าแชมป์ยุโรปถ้วยเล็กได้ นี่จะเป็นซีซั่นที่ประสบความสำเร็จของเขา เพราะแม้จะได้ที่ 6 ในลีก แต่ได้แชมป์ทั้งลีกคัพ และยูโรป้า ลีก แถมได้โบนัสเป็นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

"พวกเขาเล่นสนุกมั้ย ? พวกเขาเป็นทีมที่น่าดูมั้ย ? ในท้ายที่สุด มันคือถ้วยอีเอฟแอล คัพ และ ยูโรป้า ลีก ถ้าพวกเขาได้แชมป์ จากนั้นพวกเขาก็จะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และมันก็จะเป็นฤดูกาลที่ปนะสบความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะชอบโชเซ่ มูรินโญ่ หรือไม่ ยังไงมันก็จะเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ" อองรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »