ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นอนกับเมียผมก็ได้!แฟนผีวอนอิบราอยู่ต่อ

นอนกับเมียผมก็ได้!แฟนผีวอนอิบราอยู่ต่อ

Posted 25/05/2017 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่งทำป้ายผ้าที่บอกว่ายอมให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังมีเซ็กซ์กับเมียของตน เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป หลังจากอนาคตของ อิบราฮิโมวิช ยังเต็มไปด้วยคำถาม

แฟนบอลคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิชอยู่กับทีมต่อสุดๆ เมื่อทำป้ายผ้าที่บอกว่ายอมให้ อิบราฮิโมวิช มีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของเขา

ป้ายนัดดังกล่าวปรากฎที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงดำที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมันเขียนว่า "ซลาตัน อยู่ต่อเถอะ นายจะมีเซ็กซ์กับเมียของฉันก็ได้นะ"

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิชได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้นสังกัดเจอกับ อันเดอร์เลชท์ เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่าเขาต้องพักจนถึงปี 2017 ทำให้ยังไม่รู้ว่าเขาจะได้อยู่กับทีมต่อรึเปล่า หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายเซ็นสัญญากันแค่ปีเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ผี"แชมป์ยูโรปา!อัดอาแจ็กซ์2-0คว้าตั๋วไปชปล.
     "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทำให้สาวกต้องผิดหวังหลังไล่อัด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปแบบสนุก 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ปอล ป็อกบา และเฮนริค มคิทาร์ยาน ช่วยกันซัดพาผีเถลิงแชมป์ยูโรปาลีกได้เป็นสมัยแรก พร้อมกับคว้าสิทธิ์ไปเล่นถ้วยใบใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ
  • อัพค่าแรง!แรชฟอร์ดจ่อรับเพิ่มตามเงื่อนไขสัญญา
    เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับค่าแรงเพิ่มขึ้นอีกสัปดาห์ละ 10,000 ปอนด์ ตามเงื่อนไขที่ระบุว่าค่าเหนื่อยของเขาจะอัพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลาในสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี เนื่องจากไม่อยากให้เด็กวัย 19 ปีรวยโอเวอร์เร็วเกินไป
  • ระวัง!ดาวิดส์เสียวอาแจ็กซ์โดนตัวจี๊ดผีเล่นงาน
    "พิตบูล" เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานแข้งเลือดดัตช์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชื่นชมทีมเก่าว่าเป็นทีมพลังหนุ่ม ที่มีเกมเพรสซิ่งเป็นจุดเด่น แต่การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงฯ ยูโรป้า ลีก เป็นงานยาก เพราะเป็นทีมคนละระดับ จนเสียวแทนว่าถ้าตะบี้ตะบันเพรสซิ่ง แต่ไม่ได้ผล จะโดนนักเตะเร็วและเทคนิคดี อย่างมาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นงานได้ง่ายๆ
  • อย่างนี้นี่เอง!เดอะซันรวมสถิติน่าสนพรีเมียร์ฯ
    เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รวบรวมสถิติที่น่าสนใจของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 มานำเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »