ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับคงใช้เวลาสักพักในการเสริมแกร่ง

คล็อปป์รับคงใช้เวลาสักพักในการเสริมแกร่ง

Posted 25/05/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ในหัวอยากจะเสริมทัพเพิ่มความแกร่งให้ต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้มากๆ แต่คงไม่สามารถทำได้ และจำเป้นต้องใช้เวลาสักพักในการเฟ้นหาแข้งที่ต้องการ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับคงต้องใช้เวลาสักพักในการคว้านักเตะที่ตนต้องการมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 "เดอะ เร้ดส์" จำเป็นต้องมีการเสริมทัพ เพื่อเตรียมรับมือกับการลงแข่งในระดับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดย คล็อปป์ ยอมรับว่าการจะคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมคงไม่ใช่เรื่องง่าย "ผมอยากเซ็นสัญญากับนักเตะในวันพรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำ แต่โชคร้ายที่มันคงเป็นไปไม่ได้"

 "นี่เป็นเรื่องดีเยี่ยมที่คุณได้เห็นพวกเขาเริ่มต้นช่วงปรีซีซั่น แต่ผมไม่มั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้นในครั้งนี้หรือเปล่า นักเตะทุกๆ คนมีความแตกต่าง ดังนั้นเราคงจะได้เห็นกัน นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะเราทุกคนรู้ว่าถ้าพวกเขาฟิต และสุขภาพแข็งแรงเราก็จะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ"

 "นั่นหมายความว่าเราสามารถเริ่มต้นฤดูกาลด้วยขุมกำลังชุดนี้ได้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผมอยากจะทำแบบนั้นนะ ผมอยากมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" คล็อปป์ ซึ่งเพิ่งนำทีมทุบ ซิดนี่ย์ เอฟซี 3-0 เกมอุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรเลีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »