ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์รับเหตุระเบิดส่งผลนัดชิงเอฟเอคัพ

เคฮิลล์รับเหตุระเบิดส่งผลนัดชิงเอฟเอคัพ

Posted 25/05/2017 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของเชลซี ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากลำบากทั้งของ "สิงห์บลูส์" และ อาร์เซน่อล ที่ต้องลงทำศึกแย่งถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์ วันเสาร์นี้ เพราะประเทศกำลังเศร้าโศกกับเหตุก่อการร้ายในงานคอนเสิร์ตของ อาเรียน่า กรานเด้ วันจันทร์ที่ผ่านมา

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ระว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" กับทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 27 พ.ค. นี้ จะเป็นการลงสนามที่ยากลำบากของทั้งสองทีม หลังจากเกิดเหตุวางระเบิดที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่ สถานที่จัดคอนเสิร์ตของ อาเรียน่า กรานเด้ ป๊อปสตาร์ขวัญใจวัยรุ่นชาวสหรัฐฯ จนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก


เหตุก่อการร้ายเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พ.ค. คร่าชีวิตผู้บริสุทธิไป 22 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 64 คน ทำให้ทั้งประเทศตกอยู่ในความเศร้าโศก ซึ่งในส่วนของ เชลซี พวกเขาร่วมอาลัย และยกเลิกแผนทัวร์ถ้วยแชมป์ลีกวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ไปแล้ว

 "ก่อนจะพูดถึงเกม มันสำคัญมากที่เราจะต้องแสดงความเคารพ และความเสียใจไปยังครอบครัวที่โดนผลกระทบในแมนเชสเตอร์ เราทุกคนมีครอบครัว และผมนึกภาพไม่ออกว่าพวกเขาจะรู้สึกยังไงตอนนี้ ผมเคยพักอยู่ใกล้แมนเชสเตอร์ ที่นั่นเป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่ และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว"


 "มันเป็นเรื่องยากมากๆ การพยายามใช้ชีวิตตามปกติมันมีองค์ประกอบ ทุกๆ คนพูดถึงความพยายามในการทำให้มั่นใจว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบถึงตัวคุณ แต่มันส่งผลกับทุกคนในอังกฤษ โดยเฉพาะครอบครัว นี่คือโศกนาฏกรรม เหมือนเราเล่นที่เวมบลีย์หลังเหตุระเบิดในปารีส เราขอสวดภาวนาให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง และผมมั่นใจว่าที่ เวมบลีย์ วันเสาร์นี้มาตรการรักษษความปลอดภัยจะเข้มงวดมาก เราจะพยายามลงไปสนุกให้มากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีร่วมวงล่าลันซินี่เสริมทัพ
    เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า มานูเอล ลันซินี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเก่งกับ "ขุนค้อน" ในซีซั่นนี้ จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายทีมในพรีเมียร์ลีก
  • ไม่แคร์!เจทียันไม่สนเสียงวิจารณ์ออกสนามนาที26
    จอห์น เทอร์รี่ ยอดกองหลังจอมเก๋า ยืนยันไม่สนเสียงวิจารณ์กรณีสร้างเรื่องดราม่าออกจากสนามในนาทีที่ 26 เกมสุดท้ายประจำซีซั่นที่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุสิ่งสำคัญก็คือการแคร์ความรู้สึกแฟนบอลเชลซี เท่านั้น
  • ไว้ลุยซีซั่นหน้า!สาลิกาดงเล็งยืมบาตชูอายี่
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุกไว้ลุย พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งกระชาก มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอก เชลซี มาร่วมก๊วนแบบสัญญายืมตัว
  • อย่างนี้นี่เอง!เดอะซันรวมสถิติน่าสนพรีเมียร์ฯ
    เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รวบรวมสถิติที่น่าสนใจของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 มานำเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »