ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเจ็บอดช่วยอุรุกวัยอุ่นไอร์แลนด์-อิตาลี

ซัวเรซเจ็บอดช่วยอุรุกวัยอุ่นไอร์แลนด์-อิตาลี

Posted 27/05/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าตัวเก่ง จะอดลงเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย ในเกมอุ่นเครื่องพบ ไอร์แลนด์ และ อิตาลี ต้นเดือนมิถุนายนนี้ หลังนักเตะมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าจากการซ้อมกับ "บาร์ซ่า" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนสำคัญชาวอุรุกวัย มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา และหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมชาติอุรุกวัยในเกมกระชับมิตรที่จะพบกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ และ อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 4 และวันพุธที่ 7 มิถุนายน นี้

อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ลิเวอร์พูล วัย 30 ปี จะพักรักษาตัวอย่างน้อย 15 วัน แต่ไม่มีผลใดๆ กับเกมรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ที่จะพบกับ อลาเบส ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้ เพราะ ซัวเรซ โดนแบนอยู่แล้ว และ หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชของ "อาซูลกราน่า" พร้อมส่ง ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าชาวสแปนิช ลงเป็นตัวจริง

ทั้งนี้ ซัวเรซ ซัดตาข่ายคู่แข่งไป 37 ประตูจาก 51 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และตามหลัง ลีโอเนล เมสซี่ ยอดศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมที่ยิงไป 53 ลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าทำปะละ!โอ้รู้วิธีชนะโด้-เมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    สมฉายาเกรียนตัวพ่อ! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ บอกรู้แล้ววิธีเอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ในการแย่ง บัลลงดอร์ มาครอง คือต้องฆ่าทั้งคู่ให้หายไปจากโลกใบนี้เท่านั้น
  • ผีสะดุ้ง!บัลเบร์เด้เหล่ฉุดเอร์เรร่าร่วมทัพบาร์ซ่า
    ลือหึ่ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่า จ้องคว้า อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เป็นนักเตะใหม่รายแรกที่เขาจะเซ็นสัญญาด้วย
  • บาร์ซ่าหนุนเมสซี่หลังศาลสั่งจำคุกคดีเลี่ยงภาษี
    ไม่มีวันทิ้งกัน! บาร์เซโลน่า ยืนยันพร้อมยืนหยัดเคียงข้างและให้การหนุนหลัง ลิโอเนล เมสซี่, และคุณพ่อของเจ้าตัว หลังศาลสูงสุดเมืองกระทิงดุ ตัดสินจำคุกทั้งคู่ 21 เดือน และ 15 เดือนตามลำดับ จากข้อหาเลี่ยงภาษีระหว่างปี 2007-09 แต่ทั้งคู่ไม่ต้องไปนอนในห้องขัง เหตุลงโทษไม่ถึง 2 ปี และไม่เคยทำความผิดมาก่อนตามกฎหมายของสเปน
  • นึกถึงตอนวัยรุ่น!ชาบีชูโครสทายาทตน
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ออกปากชม โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ว่าเล่นได้คล้ายตนสุดๆ แต่รับ หวังว่า "ราชันชุดขาว" จะแพ้ ยูเวนตุส ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »