ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนป๋า!กุลลิทชูมูกุมอำนาจอยู่หมัด

เหมือนป๋า!กุลลิทชูมูกุมอำนาจอยู่หมัด

Posted 29/05/2017 by siamsport

 

รุด กุลลิท อดีตแข้งคนดัง ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กุมอำนาจในทีมได้เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" พร้อมระบุ นั่นคือสัญญาณของกุนซือที่ดี

รุด กุลลิท ตำนานดาวเตะชาวดัตช์ แสดงความเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถกุมอำนาจในทีมได้เหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ "ปีศาจแดง" เลย

สำหรับกรณีที่ กุลลิท นำมายกตัวอย่างนั้น คือการที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ทั้งที่มีดีกรีเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีม แถมได้รับค่าเหนื่อยบานเบอะ ซึ่งการไม่ยอมแพ้ต่อความกดดันดังกล่าว และยึดมั่นอยู่กับ 11 ตัวจริงของ มูรินโญ่ ก็ทำให้ทีมได้รางวัลตอบแทนที่ยอดเยี่ยม

"คุณรู้ไหมว่าอะไรที่ผมชอบอะไรเกี่ยวกับเรื่องของ รูนี่ย์ ? มันก็คือการที่ มูรินโญ่ กุมกำอนาจเอาไว้เต็มเปี่ยม เขาเป็นคนที่จะตัดสินใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่ปล่อยให้มันอยู่ในกำมือของนักเตะ เฟอร์กูสัน เองก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน เขาเคยโละ ยาป สตัม แบบไม่ไยดี แน่นอนว่าเขาเสียดายกับการตัดสินใจครั้งนั้น แต่เขาก็ยังโละเขาออกจากทีม เขายังเคยขาย (เดวิด) เบ็คแฮม ในตอนที่เขาคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วย และผมคิดว่านั่นเป็นสัญญาณของกุนซือชั้นยอด" กุลลิท ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์ส่อฝันสลายย้ายกลับเอฟเวอร์ตัน
    ดราม่าคืนรังเก่าอาจไม่บังเกิด! ความฝันลมหวนสวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน อีกรอบของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมน ฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเป็นหมันซะแล้ว เหตุผู้บริหารเสียงแตก หวั่นค่าเหนื่อยบานทะโร่เกินกว่าเหตุ ส่งผลทางเลือกสู่ทีมใหม่ของเจ้าตัวมีอันต้องคับแคบตีบตันลงไปโดยปริยาย
  • ตบรางวัล!ผีเตรียมยื่นสัญญาใหม่5ปีให้น้ามู
    ทำผลงานได้ตามเป้าด้วยการคว้า 2 แชมป์พร้อมตั๋วกลับไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำให้บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาใหม่ 5 ปี ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมังไปพิจารณาในอีกไม่นานนี้ พร้อมค่าเหนื่อยถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • OFFICIAL: ปีที่ 12! คาร์ริคต่อสัญญาผีอีกซีซั่น
    มิดฟิลด์จอมเก๋าขยายสัญญาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันออกไปอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับปีศาจแดงเป็นฤดูกาลที่ 12 ด้วย
  • สโต๊คหวังใช้เงินสปอนเซอร์ฉกรูนเสริมทัพ
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว สโต๊ค ซิตี้ หวังใช้งบเสริมทัพราว 45 ล้านปอนด์ ที่ได้มาจาก "เบ็ต365" สปอนเซอร์ของทีม คว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 31 ปีมีข่าวลืออาจอำลา "ปีศาจแดง" ย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »