ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซลต้าตั้งอดีตมือขวาเอ็นรีเก้คุมทัพเรียบร้อย

เซลต้าตั้งอดีตมือขวาเอ็นรีเก้คุมทัพเรียบร้อย

Posted 29/05/2017 by siamsport

เซลต้า บีโก้ ยืนยันได้แต่งตั้ง ฆวน การ์ลอส อุนซวย เข้ารับงานเป็นเทรนเนอร์แทนที่ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ งทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญา 2 ฤดูกาล

เซลต้า บีโก้ ทีมในศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ได้จัดการแต่งตั้ง ฆวน การ์ลอส อุนซวย อดีตผู้ช่วยโค้ชบาร์เซโลน่า เข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์สโมสรเรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาอยู่คุมทีม 2 ปี

อดีตผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ทำหน้าที่เป็นมือขวาให้กับกุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ สมัยที่ยังนั่งคุม เซลต้า เมื่อฤดูกาล 2013-14  และยังติดตามเขาไปทำงานด้วยกันในถิ่นคัมป์ นู ซึ่งพวกเขาช่วยกันนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ 9 รายการรวมทั้งแชมป์โกปา เดล เรย์ ซึ่งถล่ม อลาเบส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โค้ชวัย 50 ปี ซึ่งเคยมีประสบการณ์ในการคุมทีมชุดใหญ่แค่ครั้งเดียวกับ นูมานเซีย ทีมระดับดิวิชั่น 2 เมื่อซีซั่น 2010-11 จะเข้ามาทำงานแทนที่ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งตัดสินใจปัดต่อสัญญาใหม่หลังจากใช้เวลาอยู่คุมทีม 3 ปี พร้อมผลงานชิ้นโบว์แดงนำ เซลต้า ทะลุรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เป็นครั้งแรก และเข้ารอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ 2 ปีติดต่อกัน

ทั้งนี้มีรายงานว่า เบริซโซ่  เตรียมจะเข้ารับงานคุม เซบีย่า หลังจากที่ตำแหน่งเฮดโค้ชวางลงเนื่องจาก ฮอร์เก้ ซามเปาลี เตรียมจะเข้ารับตำแหน่ง เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ในสัปดาห์หน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้บินเรียนป.โทฮาร์วาร์ดหลังเกมโกปาเดลเรย์
    ถึงจะเป็นนักฟุตบอลระดับโลกแต่ก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียนเช่นกันสำหรับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่ง บาร์เซโลน่า เมื่อหลังเกมช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ อลาเบส 3-1 คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ สำเร็จ เจ้าตัวก็เดินทางไปเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา ทันที
  • ทาบปุสกัส! เนย์มาร์ผงาดแข้งบาร์ซาคนแรกยิงนัดชิงโกปาฯ สามปีติด
    ดาวยิงบราซิลเลียนกลายเป็นผู้เล่นคนแรกของบาร์เซโลนาที่ทาบสถิติของเฟเรนซ์ ปุสกัส ตำนานเรอัล มาดริด ในศึกชิงถ้วยพระราชาแห่งสเปน
  • บาร์ซ่ายันมาสเคเจ็บศีรษะ-เข่านัดทุบอลาเบส
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ มีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ และเจ็บเข่าในเกมที่ทุบ อลาเบส ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงดำ และจะมีการสแกนอาการเดี้ยงของนักเตะเพิ่มเติมเพื่อดูว่าจะต้องพักรักษานานแค่ไหน
  • อ่อยแล้วนะ!ซานเชซรับพร้อมซบบาร์ซ่า
    ดาวินซอน ซานเชซ ปราการหลังดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า เชื่อใครๆ ก็อยากเล่นให้สโมสรใหญ่อย่าง บาร์ซ่า ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »