ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชให้โอวาทแข้งทีมชาติ-แอบลุ้นชนาธิปเจ็บแค่ไหน

ราเยวัชให้โอวาทแข้งทีมชาติ-แอบลุ้นชนาธิปเจ็บแค่ไหน

Posted 30/05/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ที่ตอนนี้เริ่มประเดิมฝึกซ้อมกันวันแรก ที่สนามเกียรติธานีหลังเสร็จสิ้นการซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง "โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เปิดเผยถึงแนวทางการทำทีมของ มิโลวาน ราเยวัช รวมทั้งการเรียก จักรพันธ์ แก้วพรม เข้ามาแทนที่ ศราวุฒิ มาสุข ที่บาดเจ็บ ตลอดจนกข่าวที่ออกมาว่า "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะเอสซีจี เมืองทองฯ ต้องลุ้นลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ ว่า

"การซ้อมในวันนี้แรกที่เน้นไปในการฟื้นฟูร่างกายของนักเตะทุกคนที่กรำศึกมาจากสโมสร ซึ่งก่อนการฝึกซ้อม มิโลวาน ราเยวัช ได้ให้โอวาทว่า อยากจะให้ทุกคนมีวินัย และสนุกต่อการซ้อม เพื่อให้บรรยากาศของทีมนั้นดีอย่างต่อเนื่อง"

"ขณะที่การขาดหายไปของ ศราวุฒิ มาสุข นั้น เราได้ตัดสินใจเรียก จักรพันธ์ แก้วพรม เข้ามาสู่ทีม ซึ่งคิดว่า มิโลวาน ราเยวัช เล็งเห็นว่าน่าจะเป็นการทดแทนกันได้ดี ขณะที่อาการบาดเจ็บของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เราจำเป็นต้องเช็กอย่างละเอียดว่าเขาจะหายทันหรือไม่"

ส่วน "ซุปเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ได้เปิดใจหลังการซ้อมว่า "วันแรก มิโลวาน ราเยวัช ได้ย้ำกับผู้เล่นเสมอว่าให้รีแลกซ์กับการซ้อม เพราะจะทำให้แสดงศักยภาพออกมาได้มากที่สุด ที่สำคัญเขาอยากให้เรามีความสามัคคีกลมเกลียวเป็นหนึ่งในทีมชุดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเมืองทองคนเดียว ที่โค้ชและนักเตะคาวาซากิ เห็นตรงกันว่าสุดอันตราย
    เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 60 ที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของการแข่งขันขึ้นที่ห้องแถลงข่าวของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยทางเจ้าถิ่นคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีทางโทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ของทีมพร้อมด้วย ยู โคบายาชิ กัปตันของทีม เดินทางมาแถลง ส่วนทางฝั่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็มีทาง"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่พร้อมด้วย อดิษร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ของทีมร่วมแถลง
  • "กิเลน"ส่อไร้ "เมสซี่ เจ"โชว์ลวดลายเกมบู๊ คาวาซากิ
    ผู้สื่อข่าว siamsport รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ของทีมกิเลนผยอง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะมีโปรแกรม กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันอังคารนี้ ล่าสุด "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คาดว่ามีอาการเจ็บกำเริบ
  • กอล์ฟ,ซิสโก้ร่วมทัพใหญ่กิเลนไปญี่ปุ่น-โค้ชแบนยันทำเต็มที่
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับยังไม่ตัดสินใจเรื่องตัวผู้เล่น รอดูความพร้อมของทุกคนก่อนลุยญี่ปุ่น ยันจัดทัพคนที่พร้อมสุดลงสนาม ส่วนการเดินทางไปหนนี้มีชื่อของ ซิสโก้ ฆีเมเนซ และ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สองกองหน้าของทีมที่ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บร่วมทัพไปด้วยนั้น ทาง "โค้ชแบน" ไม่การันตีเช่นกันว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่
  • 6 ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา ที่กามเทพแผลงศร แม้อยู่คนละวงการ
    ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา แม้จะอยู่กันคนละวงการ แต่ความรักก็ไม่เป็นอุปสรรค มาดูกันว่ามีคู่ไหนบ้าง ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »