ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กอล์ฟ"คัมแบ็ก-"เจ"ชวดซ้อมลุ้นหนักช่วยกิเลนบู๊คาวาซากิ

"กอล์ฟ"คัมแบ็ก-"เจ"ชวดซ้อมลุ้นหนักช่วยกิเลนบู๊คาวาซากิ

Posted 30/05/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงของศึกโตโยต้าไทยลีก 1 ที่มีคิวจะต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการไปเยือนลงเตะกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นัดที่สอง วันอังคารที่ 30 พ.ค. ที่สนามโทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี หลังจากที่นัดแรกนั้น "กิเลนผยอง" เปิดบ้านพ่ายมาก่อน 1-3 ทำให้นัดที่สองหากหวังจะเข้ารอบจะต้องยิงอย่างน้อย 3 ประตูขึ้นไป

โดยความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ทางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีข่าวดีเมื่อลุ้น "เจ้ากอล์ฟ"  อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่ง ที่สลัดเดี้ยงมีสิทธิ์ลงสนาม ซึ่งทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ขอลุ้นจนนาทีสุดท้ายว่าจะส่งลงสนามหรือไม่ เนื่องจากยังหวั่นว่าจะเจ็บซ้ำเพราะยังมีเกมเกมไทยลีกเปิดบ้านรับสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 2 มิ.ย. รออยู่อีกนัด
 
ขณะที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวหลักของทีม มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่สะโพก และไม่ได้ลงซ้อมในมื้อสุดท้ายเมื่อวานนี้ ต้องรอลุ้นเหนื่อยว่าจะลงได้หรือไม่ ในเกมสำคัญนี้
 
สำหรับเกมนี้ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งยังต้องรอเช็กความพร้อมผู้เล่นทุกคนก่อนนั้นอาจจะมีการปรับทัพบ้างในบางตำแหน่งเนื่องจากมีเกมไทยลีก กับสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 2 มิ.ย. รออยู่อีกนัดคาดว่าจะส่งแข้งลงสนามระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน แบ็กขวา ทริสตอง โด คู่เซนเตอร์ เซลิโอ ซานโตส กับ อดิศร พรหมรักษ์ กองกลางใช้รัชพล นาวันโน , อีโฮ และ วัฒนา พลายนุ่ม ริมเส้นขวา มงคล ทศไกร ริมเส้นซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กองหน้าตัวเป้า ธีรศิลป์ แดงดา

ขณะที่คู่แข่งทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ก็ไม่มีคิวลงสนามในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เหมือนกับเมืองทอง  เนื่องจากทีมคู่แข่งในเกมลีกอย่างอุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ก็มีคิวที่จะต้องลงเตะในถ้วยเอเชียในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ทำให้สมาคมฟุตบอลของประเทศญี่ปุ่น ได้เลื่อนการแข่งขันของทั้งสองทีมที่จะพบกันออกไป ซึ่งทำให้ทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นั้นมีเวลาพักเพื่อเตรียมตัวกับการรับมือทางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดอย่างเต็มที่ นับจากวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมากว่าสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้นักเตะของเจ้าบ้านมีความสดในเกมนี้มากเป็นพิเศษ
 
ด้าน โทรุ โอนิกิ กุนซือของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งได้เปรียบของสกอร์อยู่นั้นหลังจากเกมแรกบุกมาชนะ 3-1  คาดว่าอาจจะยังจัดทัพชุดเดิมจากเกมแรก ก่อนที่จะปล่อยผู้เล่นตัวทีเด็ดลงมาเหมือนเกมแรก โดยคาว่าจะยังใช้ระบบ 4-3-3  ประกอบด้วยผู้รักษาประตู จุง ซอง รยอง กองหลัง 4 ราย แบ็กซ้าย ชินทาโร่ คูรูยามะ แบ็กขวา ยูซูเกะ ทาซากะ คู่เซนเตอร์ ทัตซูกิ นาร่า กับ โชโกะ ทานิคูชิ (กัปตันทีม) กองกลางตัวรับ เคนโกะ นากามูระ กลางตัวรุก โมริโมโตะ ทาคายูกิ กับ  เอดูร์อาโด้ หน้าฝั่งซ้าย อินากะ อากิฮิโระ หน้าฝั่งขวาไรเนอร์  และกองหน้าตัวเป้า อาเบะ ฮิโรยูกิ
 
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน แม่ทัพ "กิเลนผยอง" ยังลั่นว่าพร้อมที่จะให้ลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน ไม่ว่าผลจะออกมาเช่นไร เพื่อศักดิ์ศรี และชื่อเสียงของสโมสรตัวแทนจากเมืองไทย และเพื่อแฟนบอล และก็แอบหวังลึกๆ ว่าฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ หากยังพอที่จะมีความหวังอยู่
 
ทั้งนี้ในส่วนของผลงานสถิติของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการพบกับทีมจากประเทศญี่ปุ่น ปรากฏว่าเป็นรองอย่างมากโดยใน แชมเปี้ยนส์ลีก เคยเจอทีมจากญี่ปุ่นมาทั้งหมด 5 นัด ปรากฎว่า ชนะ 1 และแพ้ถึง 4 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชให้โอวาทแข้งทีมชาติ-แอบลุ้นชนาธิปเจ็บแค่ไหน
    ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ที่ตอนนี้เริ่มประเดิมฝึกซ้อมกันวันแรก ที่สนามเกียรติธานีหลังเสร็จสิ้นการซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง "โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เปิดเผยถึงแนวทางการทำทีมของ มิโลวาน ราเยวัช รวมทั้งการเรียก จักรพันธ์ แก้วพรม เข้ามาแทนที่ ศราวุฒิ มาสุข ที่บาดเจ็บ ตลอดจนกข่าวที่ออกมาว่า "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะเอสซีจี เมืองทองฯ ต้องลุ้นลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ ว่า
  • แข้งเมืองทองคนเดียว ที่โค้ชและนักเตะคาวาซากิ เห็นตรงกันว่าสุดอันตราย
    เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 60 ที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของการแข่งขันขึ้นที่ห้องแถลงข่าวของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยทางเจ้าถิ่นคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีทางโทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ของทีมพร้อมด้วย ยู โคบายาชิ กัปตันของทีม เดินทางมาแถลง ส่วนทางฝั่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็มีทาง"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่พร้อมด้วย อดิษร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ของทีมร่วมแถลง
  • "กิเลน"ส่อไร้ "เมสซี่ เจ"โชว์ลวดลายเกมบู๊ คาวาซากิ
    ผู้สื่อข่าว siamsport รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ของทีมกิเลนผยอง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะมีโปรแกรม กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันอังคารนี้ ล่าสุด "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คาดว่ามีอาการเจ็บกำเริบ
  • กอล์ฟ,ซิสโก้ร่วมทัพใหญ่กิเลนไปญี่ปุ่น-โค้ชแบนยันทำเต็มที่
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับยังไม่ตัดสินใจเรื่องตัวผู้เล่น รอดูความพร้อมของทุกคนก่อนลุยญี่ปุ่น ยันจัดทัพคนที่พร้อมสุดลงสนาม ส่วนการเดินทางไปหนนี้มีชื่อของ ซิสโก้ ฆีเมเนซ และ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สองกองหน้าของทีมที่ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บร่วมทัพไปด้วยนั้น ทาง "โค้ชแบน" ไม่การันตีเช่นกันว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »