ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่ชัวร์!ราเยวัชหนีบแข้งกิเลนไปอุซเบฯ

ยังไม่ชัวร์!ราเยวัชหนีบแข้งกิเลนไปอุซเบฯ

Posted 31/05/2017 by siamsport

กุนซือใหญ่ช้างศึก "มิโลวาน ราเยวัช" ขอดูก่อนเอา "กิเลน"ไปอุซเบฯหรือไม่ ส่วนการตัดตัวให้เหลือ23คน ในวันที่ 3 มิ.ย.นี้ ทุกอย่างจะต้องประมวลผลและให้ออกมาดีที่สุด เรามั่นใจว่าหลังจากนี้แฟนบอลจะได้เห็นมิติใหม่ของทัพช้างศึกอย่างแน่นอน

 เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามเกียรติธานี คันทรี คลับ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลงอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ด้วยการยกพลออกไปเยือน ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้

โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เปิดใจถึงเรื่องขุนพล "กิเลนผยอง" ในการอุ่นเครื่องนาม "ช้างศึก" "การฝึกซ้อมมาถึงวันที่ 3 ของการเข้าแคมป์ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น ผมได้ดูเกมการแข่งขันของ เอสซีจี เมืองทอง เมื่อวานนี้ (30 พ.ค.60) แต่ตอนนี้ขอโฟกัสกับผู้เล่นที่มีอยู่ก่อน ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้เกี่ยวกับผู้เล่นเมืองทองครับจนกว่าจะตามมาเข้าแคมป์วันที่ 3 มิ.ย.นี้ ซึ่งเราจะมีการวิเคราะห์นักเตะเป็นรายบุคคลและตัดสินใจตัดตัววันนั้นแน่นอนครับ"

"3วันที่ผ่านมาเราก็เริ่มมีการฝึกซ้อมที่เข้มข้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในส่วนของแท็คติค ที่ผ่านมาทีมมีปัญหาเกมรับ แต่ดูจากการฝึกซ้อม นักเตะทุกคนก็มีความกระตือรือร้น สามารถพัฒนาและแก้ไขในเรื่องนี้ได้ครับ ส่วนตัวผมทราบดีถึงความคาดหวังของแฟนบอลชาวไทยครับ ผมรู้ว่าทุกคนคาดหวังว่าจะเห็นอะไร ซึ่งผมก็ยืนยันว่าจะพยายามทำงานให้หนักที่สุด"

ต่อข้อซักถามถึงการตัดสินที่จะประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในวันที่ 3 มิ.ย.นี้ กุนซือชาวเซิร์บบอกว่า "เราต้องการประมวลผลทุกอย่างในการซ้อมหลังจากนี้ไป เพราะเราต้องดูองค์ประกอบหลายอย่าง โดยที่เราจะประกาศรายชื่อวันเสาร์นี้แน่นอน"
  

นอกจากนี้การเรียก 35 ขุนพลทีมชาติไทย เข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมยังสนามเกียรติธานี คันทรี คลับ ปรากฏว่ามีผู้เล่นหน้าใหม่ถึง 7 คน แต่มีเกมรับที่มากพอสมควร แสดงให้เห็นว่า มิโลวาน ราเยวัช วิเคราะห์แล้วว่าปัญหาของทัพ "ช้างศึก" คือ การสร้างกำแพงเหล็กที่เหนียวแน่นในแดนหลังและมีโอกาสได้ชมแท็กติกเกมรับในเกมแรกที่จะบุกปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิ.ย.หรือไม่

อดีตแม่ทัพที่พากาน่าเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 บอกว่า "หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมต้องเรียกนักเตะมาเยอะขนาดนี้ เป็นเพราะว่าการซ้อมในเรื่องของแท็กติกที่เราต้องการเน้นเกมรับมากขึ้น ตลอด 3 วันของการซ้อมทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เรายังไม่ขอเปิดเผยในเวลานี้"


ส่วนความคาดหวังของแฟนบอลที่อยากจะเห็นผลงานเกมแรกดีนั้น มิโลวาน ราเยวัช บอกว่า "ผมรู้ในเรื่องนี้ดี แต่นี่คือเกมแรกของเราในการเจอกับ อุซเบกิสถาน เช่นเดียวกับนักเตะที่มีความตั้งใจในการเล่น ซึ่งขอให้กองเชียร์ได้ติดตามชมกันให้ดี เพราะนี่คือมิติใหม่ของทีมชาติไทย การเริ่มต้นทุกอย่างยากเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »