ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลที่5แข้งผีปี2018ไม่มางานคาร์ริค

เหตุผลที่5แข้งผีปี2018ไม่มางานคาร์ริค

Posted 01/06/2017 by siamsport

เกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ระหว่างทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2008 XI " กับทีม "ไมเคิ่ล คาร์ริค ออล-สตาร์ XI" ประกาศรายชื่อออกมาแล้วดังนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2008 XI: เอ็ดวิน ฟาน เดอร์, แกรี่ เนวิลล์, ปาทริซ เอวร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวส บราวน์, เนมานย่า วิดิช, มิกกาแอล ซิลแวสตร์, โอเว่น ฮาร์กรีฟส์, ไรอัน กิ๊กส์, พาร์ค จี-ซอง, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พอล สโคลส์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, หลุยส์ ซาฮา, เวย์น รูนี่ย์

 ผู้จัดการทีม: เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ไมเคิ่ล คาร์ริค ออล-สตาร์ XI: เชย์ กิฟเว่น, มิเชล ซัลกาโด้, เอริก อบิดัล, โจน กัปเดบีล่า, ฟิล เนวิลล์, เจมี่ คาร์ราเกอร์, จอห์น เทอร์รี่, กาอิซก้า เมนดิเอต้า, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, เดเมียน ดัฟฟ์, ริชาร์ด การ์เซีย, มาร์กอส เซนน่า, ร็อบบี้ คีน, ไมเคิ่ล โอเว่น, ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น

ผู้จัดการทีม: แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์

 
         

 อย่างไรก็ตาม มี 5 อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" ปี 2008 ที่ไม่สามารถมาร่วมงานของ คาร์ริค โดยมีเหตุผลดังต่อไปนี้


          1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ติดภารกิจต้องลงช่วย เรอัล มาดริด ฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. นี้


          2. คาร์ลอส เตเวซ

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม คาร์ริค เคยบอกว่า เขาติดต่อให้ เตเวซ มาร่วมงานแล้ว อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่หัวหอกอาร์เจนไตน์ มีโปรแกรมต้องเล่นให้ เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว เจอกับ เทียนจิน เทด้า ในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. นี้


 

          3. นานี่

น่าเศร้าที่ นานี่ ต้องลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส ในเกมอุ่นเครื่องกับ ไซปรัส วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.นี้


          4. อันแดร์สัน

ทุกคนคงยังไม่ลืมน้องแอนของแฟนผี แม้ผลงานของเขาไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่ทุกคนคาดหวัง แต่ก็เป็นคนยิงจุดโทษเข้าในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2008

อันแดร์สัน ติดภารกิจต้องลงเล่นให้ คอริติบา ต้นสังกัดในบราซิล ที่มีโปรแกรมเจอ อัตเลติโก ในวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. นี้ คือเหตุผลที่เขาไม่สามารถมาร่วมงานของ คาร์ริค ได้


          5. จอห์น โอเช

กองหลัง ซันเดอร์แลนด์ จะต้องลงเล่นให้ทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ อุรุกวัย ที่ดับลิน วันอาทิตย์นี้พอดี ส่งผลให้อดมาเจอบรรดาเพื่อนเก่าอย่างน่าเสียดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีรอลุ้น!สื่อแฉเริ่มคุยมาดริดเรื่องซื้อเบลแล้ว
    สื่อผู้ดีแฉแมนฯ ยูไนเต็ดเปิดฉากเจรจากับ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มมิดฟิลด์ดาวรุ่งเซเนกัล
    สื่อกระพือข่าว อ้างเอเยนต์นักเตะบอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม เครแป็ง ดิอัตต้า กองกลางดาวโรจน์ของ ซาร์ปสบอร์ก ทีมในนอร์เวย์ ที่กำลังเล่นให้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกเวิลด์คัพ ยู-20 ที่ เกาหลีใต้
  • อิบรามาแล้วโชว์ทักษะลูกหนังครั้งแรกหลังเข่าพัง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปขณะกำลังเล่นกับลูกบอลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข่าพัง แถมโวสนั่นสิงโตไม่ฟื้นตัวเหมือนมนุษย์
  • มูฟังไว้!ป๋าแนะผีเล่นเกมรุกสร้างความสุขให้แฟนๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีสะกิดใจบ้างแน่เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือเลือดสกอตติช แนะ "ปีศาจแดง" ต้องหันมาสร้างความบันเทิงให้แฟนบอล ด้วยการเล่นเกมรุกสุดเร้าใจเหมือนสมัยตนยังคุมทีม บอกเป็นหน้าที่ที่ต้องสร้างความสุนกสนานให้กับคนที่ชมเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »