ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีรอลุ้น!สื่อแฉเริ่มคุยมาดริดเรื่องซื้อเบลแล้ว

แฟนผีรอลุ้น!สื่อแฉเริ่มคุยมาดริดเรื่องซื้อเบลแล้ว

Posted 01/06/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีแฉแมนฯ ยูไนเต็ดเปิดฉากเจรจากับ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

กัปตันทีมชาติเวลส์วัย 27 มีปัญหาสภาพร่างกายมาตลอดฤดูกาลนี้และได้ลงสนามรวมทุกรายการไปเพียง 26 นัดเท่านั้น พร้อมโดน อิสโก้ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ชาวสเปนเบียดเป็นตัวจริงรวมทั้งในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 3 มิ.ย.นี้ด้วยทำให้เบลที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วต้องออกสตาร์ตเป็นตัวสำรอง

"ดิ อินดิเพนเดนท์" รายงานว่าแม้ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" จะชื่นชอบในตัว เบล แต่การที่มีเขาอาการบาดเจ็บออดๆแอดๆและมีอิสโก้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนได้แบบไม่มีที่ติทำให้พร้อมขายเพื่อระดมเงินทุนไปซื้อตัว เอแด็น อาซาร์ จากเชลซีมาร่วมทัพแทน

ทั้งนี้เรื่องค่าตัวไม่ใช่ปัญหาสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อซีซั่นนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้เงินเสริมทัพ 150 ล้านปอนด์และจะได้เพิ่มหากมีการขายนักเตะออกจากทีม เพียงแต่ปัญหาเดียวคือการที่ "เฮียมู" เพิ่งบอกปัดข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์จากเรอัล มาดริดในการขอซื้อดาบิด เด เคอา จอมหนึบของทีมไปเฝ้าเสาอาจทำให้เปเรซไม่พอใจและหันไปทำธุรกิจกับเชลซีที่มีข่าวสนใจในตัวเบลแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เคยเคือง!โด้เผยชอบดูเมสซี่ร่ายมนต์แข้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะของเรอัล มาดริด ชื่นชม ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะต่างดาวของบาร์เซโลน่า ว่าเป็นยอดนักเตะของโลก และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เขาดูลีลาในสนามอย่างเพลิดเพลิน ไม่เคยเคือง เหม็นขี้หน้ากันแบบที่สื่อพยามเสี้ยม
  • ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มมิดฟิลด์ดาวรุ่งเซเนกัล
    สื่อกระพือข่าว อ้างเอเยนต์นักเตะบอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม เครแป็ง ดิอัตต้า กองกลางดาวโรจน์ของ ซาร์ปสบอร์ก ทีมในนอร์เวย์ ที่กำลังเล่นให้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกเวิลด์คัพ ยู-20 ที่ เกาหลีใต้
  • โด้เหน็บแฟนราชันชอบด่าไม่แฮบปี้เท่าอยู่ผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยมีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" และอยากอยู่เล่นไปจนถึงอายุ 41 ปี แต่ไม่วายเหน็บแฟนบอลตัวเองว่าไม่ปกติ เพราะว่าชอบด่านักเตะตัวเอง พลางย้อนความทรงจำถึงสมัยเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีความสุขมาก และไม่มีเลยสักครั้งที่โดนแฟนบอลซ้ำเติม
  • ราชันคลั่ง!!พร้อมทุ่มสถิติโลกล่าอาซาร์ร่วมทัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุบสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลบกอีกครั้งด้วยการยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ยั่วให้เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ยอมปล่อยเอแด็น อาซาร์ ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »