ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เหน็บแฟนราชันชอบด่าไม่แฮบปี้เท่าอยู่ผี

โด้เหน็บแฟนราชันชอบด่าไม่แฮบปี้เท่าอยู่ผี

Posted 01/06/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยมีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" และอยากอยู่เล่นไปจนถึงอายุ 41 ปี แต่ไม่วายเหน็บแฟนบอลตัวเองว่าไม่ปกติ เพราะว่าชอบด่านักเตะตัวเอง พลางย้อนความทรงจำถึงสมัยเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีความสุขมาก และไม่มีเลยสักครั้งที่โดนแฟนบอลซ้ำเติม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด พูดให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงต้นสังกัดเก่าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสุข เมื่อบอกว่าแม้มีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" และอยากอยู่เล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนถึงอายุ 41 ปี แต่บรรยากาศ และความรักที่เขาได้รับจากสาวก "เร้ด อาร์มี่" เป็นสิ่งที่ตราตรึงอยู่ในใจที่เขาคิดถึงอยู่ตลอดเวลา

ซูเปอร์สตาร์วัย 32 ปี ที่มีคิวทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ พบกับ ยูเวนตุส ที่ คาร์ดิฟฟ์, เวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ กล่าวว่า "ผมมีความสุขในสเปน แต่แน่นอนว่าผมคิดถึงอังกฤษ เพราะมันเป็นความทรงจำที่ไม่ใช่ว่าจู่ๆ จะลบหายไปได้"

จากนั้นเมื่อถูกสถานีทีวี "ลา เซ็กต้า" ถามว่าเขาอยากเล่นไปจนอายุ 40 ปี หรือไม่ โรนัลโด้ ตอบว่า "41! ผมพูดตอนเซ็นสัญญาครั้งล่าสุดไปแล้วว่านั่นเป็นสัญญาฉบับรองสุดท้าย และผมจะเล่นไปจนอายุ 41 ปี"
 
ถึงกระนั้น โรนัลโด้ ก็พูดตรงๆ ว่าเขาไม่ชอบเลยที่บางครั้งต้องโดนแฟนบอลตัวเองโห่ในสนามตัวเอง "ผมไม่ชอบ มันไม่ใช่เรื่องปกติที่พวกเขาโห่คุณในสนามของคุณ ผมไม่ชอบเลย มันไม่ควรเป็นแบบนั้น เมื่อนักเตะที่ต้องการเล่นให้ดีที่สุด และทุ่มเทเต็มที่ที่สุดเพื่อทีมที่พอทำพลาดครั้งแรกก็โดนโห่"

"มันไม่ถูกต้อง เมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากตอน นั้นแหละที่คุณอยากจะได้กำลังใจพิเศษจากแฟนบอล บางครั้งเราก็ไม่ได้อะไรแบบนั้น ผมอยู่เล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายปี และผมไม่เคยเจออะไรแบบนั้น ไม่มีแม้แต่สักครั้ง บางทีมในอังกฤษเป็นกรณีกยกเว้น ความคิดมันไม่เหมือนกัน" โรนัลโด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันคลั่ง!!พร้อมทุ่มสถิติโลกล่าอาซาร์ร่วมทัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุบสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลบกอีกครั้งด้วยการยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ยั่วให้เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ยอมปล่อยเอแด็น อาซาร์ ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คลายเครียด!โด้เล่นมวยปล้ำตอนซ้อม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พักผ่อนด้วยการเล่นมวยปล้ำกับ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ตอนซ้อม โดยที่ เปเป้ ก็ตามมาร่วมวงตอนหลังด้วย
  • รามอสเชียร์ผีคว้ากรีซมันน์จากตราหมีให้ได้
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด เปิดใจแบบไม่มีเม้ม อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต.มาดริด ไปเสริมคมในโรงละครแห่งความฝันซัมเมอร์นี้ให้ได้ เชื่อจะทำให้ "ตราหมี" แข็งแกร่งน้อยลงเมื่อต้องเจอกับ "ราชันชุดขาว" ฤดูกาลหน้า
  • ลงทุน!บริษัทพนันจ้างทำรูปปั้นเบลแนวฮา
    แพดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันชื่อก้อง ถึงขั้นจ้าง เอมานูเอล ซานโตส จิตรกรรายหนึ่งที่เคยทำรูปปั้นหน้าตาแปลกๆ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทำรูปปั้นของ แกเร็ธ เบล ให้ออกมาในแบบเดียวกัน โดย ซานโตส ระบุ อาจจะทำรูปปั้นให้นักเตะอีกสักคนเพื่อให้เป็นแฮตทริกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »