ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลงทุน!บริษัทพนันจ้างทำรูปปั้นเบลแนวฮา

ลงทุน!บริษัทพนันจ้างทำรูปปั้นเบลแนวฮา

Posted 01/06/2017 by siamsport

แพดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันชื่อก้อง ถึงขั้นจ้าง เอมานูเอล ซานโตส จิตรกรรายหนึ่งที่เคยทำรูปปั้นหน้าตาแปลกๆ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทำรูปปั้นของ แกเร็ธ เบล ให้ออกมาในแบบเดียวกัน โดย ซานโตส ระบุ อาจจะทำรูปปั้นให้นักเตะอีกสักคนเพื่อให้เป็นแฮตทริกด้วย

แพดดี้ พาวเวอร์ (Paddy Power) บริษัทรับพนันถูกกฎหมายชื่อดัง จ้างให้ เอมานูเอล ซานโตส จิตรกรรายหนึ่ง ทำรูปปั้นแบบฮาๆ ของ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพื่อเป็นกระแสก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ "ราชันชุดขาว" จะเจอกับ ยูเวนตุส วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

ซานโตส เคยได้รับหน้าที่ทำรูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล เพื่อประดับที่สนามบิน แอโร่ ปอร์โต้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่เกาะมาเดยร่า ประเทศโปรตุเกส บ้านเกิดของ โรนัลโด้ แต่หลายคนขำก๊ากเพราะมองว่าผลงานของเขามันไม่เหมือนกัปตันทีมชาติโปรตุเกสแม้แต่นิดเดียว

ผลงานดังกล่าวของ ซานโตส ทำให้ แพดดี้ พาวเวอร์ เสนอให้เขาลองทำรูปปั้นของ เบล บ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ปั้นเสร็จจนนำไปโชว์แล้ว โดยเขาเผยด้วยว่าดีใจที่ได้ทำรูปปั้นนักเตะชื่อดังอีกครั้ง "ผมกลายเป็นคนดังนิดๆ นับตั้งแต่ที่ทำรูปปั้นของ โรนัลโด้ ผู้คนบอกผมว่ามันทำให้พวกเขายิ้มออก ดังนั้นการได้ทำให้นักเตะชื่อดังอีกคนมีชีวิตจึงนับเป็นเกียรติอย่างมาก ผมอาจจะทำรูปปั้นของนักเตะอีกสักคนก็ได้ เพื่อที่มันจะได้เป็นแฮตทริกตามในภาษาฟุตบอล"

สำหรับรูปปั้นของ เบล อันนี้นั้น ซานโตส หล่อขึ้นจากรูปที่เขาค้นหาจาก กูเกิ้ล เว็บไซต์ชื่อดังทั้งวัน โดยใช้เวลาทำไปทั้งหมด 264 ชั่วโมง ซึ่งมันถูกประเมินว่ามีราคาอยู่ที่ 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.12 ล้านบาท)

ทั้งนี้ แพดดี้ พาวเวอร์ เป็นบริษัทที่ขึ้นชื่อเรื่องชอบทำอะไรตลกๆ อยู่แล้ว อาทิเช่น การทำรูปปั้นของ เดวิด มอยส์ หลังเจ้าตัวเพิ่งโดนปลดออกจากการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเอาไปตั้งโชว์ที่ แอนฟิลด์ สนามเหย้าของ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผยองเดช!โด้ชี้ถ่อมตัวมากเกินไม่ส่งผลดี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดังของ เรอัล มาดริด ชี้ มันไม่ใช่เรื่องดีที่จะถ่อมตัวมากเกินไป พร้อมสุดมั่น "ราชันชุดขาว" จะชนะ ยูเวนตุส ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำได้แน่
  • โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก2ปีซ้อน
    อีเอสพีเอ็น จัดอันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก โดยดูจากการติดตามของแฟนๆ บนโลกโซเชียล และการค้นหาชื่อใน "กูเกิ้ล" ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โดยมี เลบรอน เจมส์ ราชายัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ อยู่ในอันดับ 2
  • ทีมมาก่อน! เบล ไม่เครียดแม้อาจนั่งสำรองนัดชิงUCL
    ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ยืนยันว่าไม่ซีเรียสหาก ซีเนดีน ซีดาน จะไม่เลือกเขาเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • ถ้าอดลงตัวจริงชิงชปล.!ผีเล็งทุ่มเงินฉกเบล
    สื่อสเปนตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ หากแข้งชาวเวลส์พลาดลงตัวจริงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ที่มีคิวดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »