ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผยองเดช!โด้ชี้ถ่อมตัวมากเกินไม่ส่งผลดี

ผยองเดช!โด้ชี้ถ่อมตัวมากเกินไม่ส่งผลดี

Posted 31/05/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดังของ เรอัล มาดริด ชี้ มันไม่ใช่เรื่องดีที่จะถ่อมตัวมากเกินไป พร้อมสุดมั่น "ราชันชุดขาว" จะชนะ ยูเวนตุส ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำได้แน่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าการถ่อมตัวมากเกินไปมันก็ไม่ใช่เรื่องดีเหมือนกัน หลังจากที่ทีมของเขาเตรียมที่จะดวลกับ ยูเวนตุส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

เรอัล กำลังมีโอกาสที่จะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่ป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ (ไม่นับรวมสมัยใช้ชื่อ ยูโรเปี้ยน คัพ) ขณะที่ ยูเวนตุส ก็หมายมั่นปั้นมือที่จะได้แชมป์รายการนี้เช่นกัน หลังจากพวกเขาไม่เคยได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" อีกเลยนับตั้งแต่ปี 1996 เป็นต้นมา

"ในวันแข่งขันมันจะมีอาการประหม่าเยอะมากแน่ๆ และผมเลือกที่จะไม่คิดเกี่ยวกับนัดชิงชนะเลิศให้มากนัก แต่ยังไงซะ การถ่อมตัวเกินไปมันก็ไม่ใช่เรื่องดี เราต้องโชว์ลักษณะของเราออกมาแล้วพิสูจน์ให้เห็นว่าใครคือทีมที่ดีที่สุด จริงอยู่ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็เป็นทีมที่ดีไม่แพ้กัน ผมรู้สึกว่าเราจะเล่นได้ดีและจะเป็นฝ่ายชนะ นัดชิงชนะเลิศน่ะมันจะตัดสินกันด้วยการทำประตู เรารู้สึกดีมากๆ ที่ได้แชมป์ลีกไปแล้ว และตอนนี้เราก็มีโอกาสที่ยอดเยี่ยม (ที่จะป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้) เรากำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เลยล่ะ" แข้งชาวโปรตุกีส เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก2ปีซ้อน
    อีเอสพีเอ็น จัดอันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก โดยดูจากการติดตามของแฟนๆ บนโลกโซเชียล และการค้นหาชื่อใน "กูเกิ้ล" ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โดยมี เลบรอน เจมส์ ราชายัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ อยู่ในอันดับ 2
  • ทีมมาก่อน! เบล ไม่เครียดแม้อาจนั่งสำรองนัดชิงUCL
    ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ยืนยันว่าไม่ซีเรียสหาก ซีเนดีน ซีดาน จะไม่เลือกเขาเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • ถ้าอดลงตัวจริงชิงชปล.!ผีเล็งทุ่มเงินฉกเบล
    สื่อสเปนตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ หากแข้งชาวเวลส์พลาดลงตัวจริงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ที่มีคิวดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้
  • เอาจริง?!สิงห์ยื่น100ล้านยูโรทาบเบลร่วมทัพ
    เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำเซอร์ไพรส์ ยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) ให้กับเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา เป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ คาดงานนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ขัดขวางรั้งตัวไว้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »