ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง?!สิงห์ยื่น100ล้านยูโรทาบเบลร่วมทัพ

เอาจริง?!สิงห์ยื่น100ล้านยูโรทาบเบลร่วมทัพ

Posted 30/05/2017 by siamsport

 

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำเซอร์ไพรส์ ยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) ให้กับเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา เป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ คาดงานนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ขัดขวางรั้งตัวไว้ด้วย

กัปตันทีมชาติเวลส์วัย 27 มีปัญหาสภาพร่างกายมาตลอดฤดูกาลและได้ลงสนามรวมทุกรายการไปเพียง 26 นัดเท่านั้นกับการเล่นในซานติอาโก้ เบร์นาเบวเป็นปีที่ 4 ซึ่งเรื่องนี้ทำให้บอร์ดบริหารทีมชุดขาวไม่พึงพอใจ และพร้อมที่จะเปิดไฟเขียวให้นักเตะย้ายออกได้

ดอน บาลอน แม็กกาซีนฟุตบอลสเปน ระบุว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมที่จะล่าตัวเบลมาเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเชื่อว่าเบลจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเล่นระยะยาวได้ต่อไป และจะยื่นข้อเสนออย่างงาม 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) ให้ทีมชุดขาวพิจารณา

รายงานระบุว่า ถ้าเชลซียื่นตัวเลขนี้เข้าไปจริง เตรียมเปิดตัวเบลเป็นลูกทีมคนใหม่ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้เลย เมื่อเรอัล มาดริดจะอ้าแขนรับข้อเสนอไว้ด้วยความเต็มใจ นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่เบลจะย้ายสลับขั้วกับ เอแด็น อาซาร์ โดยตรง หากว่าเรอัล มาดริดเดินเครื่องจริงจังที่จะลากตัวอาซาร์ไปยังซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือ?!โด้ไม่อยากให้ชุดขาวเซ็นเดเคอา
    "ดอน บาลอน" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ไม่อยากให้ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อชี้เทอร์รี่ตัดสินอนาคตเดือนมิถุนายน
    สื่อเมืองผู้ดีระบุ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า จะให้คำตอบเรื่องอนาคตของตัวเองในช่วงเดือนหน้า โดยที่มี บอร์นมัธ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก
  • มาอยู่ด้วยกัน!วารานหวังเอ็มบัปเป้ซบตักราชัน
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังอนาคตไกลเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับตนคาดหวัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม โมนาโก ย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุเป็นนักเตะชั้นยอดและมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »