ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาอยู่ด้วยกัน!วารานหวังเอ็มบัปเป้ซบตักราชัน

มาอยู่ด้วยกัน!วารานหวังเอ็มบัปเป้ซบตักราชัน

Posted 29/05/2017 by siamsport

ราฟาแอล วาราน ปราการหลังอนาคตไกลเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับตนคาดหวัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม โมนาโก ย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุเป็นนักเตะชั้นยอดและมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม

ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน คาดหวัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ยอดสโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส จะย้ายมาเล่นให้ทัพ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลหน้า

เอ็มบัปเป้ เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งพุ่งในยุโรปหลังนักเตะช่วยต้นสังกัดซัดไป 15 ประตูจากการเล่นในลีก 29 แมตช์ โดยหัวหอกเลือดเฟร้นช์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ รวมทั้ง เรอัล มาดริด ซึ่ง วาราน ยอมรับว่าตนหวังเห็นเพื่อนร่วมชาติย้ายมาอยู่สโมสรเดียวกัน

วาราน กล่าวว่า "เอ็มบัปเป้ เป็นนักเตะดาวรุ่งชั้นยอดพร้อมกับมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยศักยภาพ มันคงเป็นเรื่องน่ายินดีหากได้พบกับเขาที่นี่ รวมทั้งเขายังเป็นชาวฝรั่งเศส ดังนั้นเขาจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี เราคงมีโอกาสได้พูดคุยกันในเรื่องนี้"

นอกจากนี้ วาราน ยังกล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส กับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส ซึ่งทั้งสองคนจะต้องดวลกันในเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.นี้  "พวกเขายิ่งใหญ่ทั้งคู่ พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ สำหรับเกมที่จะถึงนี้จะมีอิทธิพลไปต่อการได้บัลลงดอร์ เราไม่รู้ว่า โรนัลโด้ ได้สร้างประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลมากแค่ไหนในตอนนี้ แต่ผมโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับเขา"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครั้งแรกคู่ชิงชปล.เล่นในสนามปิดหลังคา
    เกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 จะเป็นครั้งแรกที่เล่นกันในสนามปิดหลังคา เหตุหวั่นเรื่องความปลอดภัย และป้องกันการก่อการร้ายทางอากาศ
  • ชุดขาวเฮ!เบลส่อฟิตทันเกมชิงดำชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์หน้า เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย หลังพักแข้งไปนานร่วมเดือน
  • เพื่อความปลอดภัยโด้เลื่อนโปรโมทสินค้าในอังกฤษ
    "ซิกซ์แพด" ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ประกาศเลื่อนการเดินทางมาโปรโมทสินค้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ เรอัล มาดริด ที่ประเทศอังกฤษ วันเสาร์นี้ โดยให้เหตุผลเพื่อความปลอดภัยหลังอังกฤษ ประกาศยกระดับภัยคุกคามจากการก่อการร้าย
  • กล้าทำปะละ!โอ้รู้วิธีชนะโด้-เมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    สมฉายาเกรียนตัวพ่อ! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ บอกรู้แล้ววิธีเอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ในการแย่ง บัลลงดอร์ มาครอง คือต้องฆ่าทั้งคู่ให้หายไปจากโลกใบนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »