ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงหรือ?!โด้ไม่อยากให้ชุดขาวเซ็นเดเคอา

จริงหรือ?!โด้ไม่อยากให้ชุดขาวเซ็นเดเคอา

Posted 30/05/2017 by siamsport

"ดอน บาลอน" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ไม่อยากให้ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นายทวารวัย 26 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" มานาน และเคยเกือบได้ตัวด้วยในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเมื่อปี 2015 แต่พลาดไปเนื่องจากส่งเอกสารยืนยันการย้ายทีมไม่ทันเส้นตาย อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า มาดริดพร้อมเดินหน้าดำเนินการอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

กระนั้นมีรายงานว่า โรนัลโด้ไม่อยากให้เพื่อนร่วมทัพที่ร่วมหัวจมท้ายช่วยกันคว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และกำลังลุ้นล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปี ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้แต่คนเดียว และยังต้องการให้ เกย์ลอร์ นาวาส เป็นมือ 1 ต่อไป เพราะมองว่าคือผู้เล่นคนสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอยู่ด้วยกัน!วารานหวังเอ็มบัปเป้ซบตักราชัน
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังอนาคตไกลเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับตนคาดหวัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม โมนาโก ย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุเป็นนักเตะชั้นยอดและมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม
  • ครั้งแรกคู่ชิงชปล.เล่นในสนามปิดหลังคา
    เกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 จะเป็นครั้งแรกที่เล่นกันในสนามปิดหลังคา เหตุหวั่นเรื่องความปลอดภัย และป้องกันการก่อการร้ายทางอากาศ
  • ชุดขาวเฮ!เบลส่อฟิตทันเกมชิงดำชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์หน้า เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย หลังพักแข้งไปนานร่วมเดือน
  • เพื่อความปลอดภัยโด้เลื่อนโปรโมทสินค้าในอังกฤษ
    "ซิกซ์แพด" ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ประกาศเลื่อนการเดินทางมาโปรโมทสินค้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ เรอัล มาดริด ที่ประเทศอังกฤษ วันเสาร์นี้ โดยให้เหตุผลเพื่อความปลอดภัยหลังอังกฤษ ประกาศยกระดับภัยคุกคามจากการก่อการร้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »