ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก2ปีซ้อน

โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก2ปีซ้อน

Posted 31/05/2017 by siamsport

อีเอสพีเอ็น จัดอันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก โดยดูจากการติดตามของแฟนๆ บนโลกโซเชียล และการค้นหาชื่อใน "กูเกิ้ล" ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โดยมี เลบรอน เจมส์ ราชายัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ อยู่ในอันดับ 2

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ได้รับเลือกให้เป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า อยู่ในอันดับ 3 จากการประกาศของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังระดับโลก เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

การจัดอันดับดังกล่าวอิงจากรายได้ที่ได้รับและการติดตามของแฟนๆ บนสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงการค้นหาชื่อในเว็บไซต์ "กูเกิ้ล" ซึ่ง โรนัลโด้ ที่มีคิวลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ นั่งแท่นอยู่ในอันดับ 1 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่ เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ อยู่ในอันดับ 2

 10 อันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ของ อีเอสพีเอ็น
1.) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - ฟุตบอล
2.) เลบรอน เจมส์ - บาสเกตบอล
3.) ลิโอเนล เมสซี่ - ฟุตบอล
4.) โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ - เทนนิส
5.) ฟิล มิคเคลสัน - กอล์ฟ
6.) เนย์มาร์ - ฟุตบอล
7.) ยูเซน โบลต์ - กรีฑา
8.) เควิน ดูแรนท์ - บาสเกตบอล
9.) ราฟาเอล นาดาล - เทนนิส
10.) ไทเกอร์ วู้ด - กอล์ฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมมาก่อน! เบล ไม่เครียดแม้อาจนั่งสำรองนัดชิงUCL
    ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ยืนยันว่าไม่ซีเรียสหาก ซีเนดีน ซีดาน จะไม่เลือกเขาเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • ถ้าอดลงตัวจริงชิงชปล.!ผีเล็งทุ่มเงินฉกเบล
    สื่อสเปนตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ หากแข้งชาวเวลส์พลาดลงตัวจริงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ที่มีคิวดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้
  • เอาจริง?!สิงห์ยื่น100ล้านยูโรทาบเบลร่วมทัพ
    เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำเซอร์ไพรส์ ยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) ให้กับเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา เป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ คาดงานนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ขัดขวางรั้งตัวไว้ด้วย
  • จริงหรือ?!โด้ไม่อยากให้ชุดขาวเซ็นเดเคอา
    "ดอน บาลอน" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ไม่อยากให้ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »