ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าอดลงตัวจริงชิงชปล.!ผีเล็งทุ่มเงินฉกเบล

ถ้าอดลงตัวจริงชิงชปล.!ผีเล็งทุ่มเงินฉกเบล

Posted 30/05/2017 by siamsport

 

สื่อสเปนตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ หากแข้งชาวเวลส์พลาดลงตัวจริงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ที่มีคิวดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สิ่อชื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อปีกทีมชาติเวลส์ วัย 27 ปี มาเสริมแนวรุก ถ้านักเตะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้ "ราชันชุดขาว" ในนัดเจอ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดี้ยม วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ถึงแม้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเรอ์ชาวฝรั่งเศส จะเผยว่า เบล ฟิตเต็มที่และพร้อมลงเล่นในนัดดังกล่าวก็ตาม

ทั้งนี้ เบล มีอาการบาดเจ็บอย่างหนักในฤดูกาลนี้ จนทำให้ไม่ได้เล่นให้ "โลส บลังโกส" อย่างสม่ำเสมอ และคาดว่า อิสโก้ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ชาวสเปน จะได้ลงตัวจริงในเกมพบ "ม้าลาย" แม้ เบล เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีชอบแข้งไก่ ไก่เล็งแข้งผี จับแลกกันเลยมั้ย??
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงกลางปีนี้ หลังมีข่าวลือว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" พร้อมซื้อแบ็กซ้ายตัวใหม่มาทดแทนแข้งเลือดผู้ดีที่เล็งโยกไปเล่นที่ตอนเหนือของอังกฤษ
  • เอาจริง?!สิงห์ยื่น100ล้านยูโรทาบเบลร่วมทัพ
    เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำเซอร์ไพรส์ ยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) ให้กับเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา เป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ คาดงานนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ขัดขวางรั้งตัวไว้ด้วย
  • จริงหรือ?!โด้ไม่อยากให้ชุดขาวเซ็นเดเคอา
    "ดอน บาลอน" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ไม่อยากให้ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »