ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีชอบแข้งไก่ ไก่เล็งแข้งผี จับแลกกันเลยมั้ย??

ผีชอบแข้งไก่ ไก่เล็งแข้งผี จับแลกกันเลยมั้ย??

Posted 30/05/2017 by siamsport

 

สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงกลางปีนี้ หลังมีข่าวลือว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" พร้อมซื้อแบ็กซ้ายตัวใหม่มาทดแทนแข้งเลือดผู้ดีที่เล็งโยกไปเล่นที่ตอนเหนือของอังกฤษ

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายตัวหลัก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

มีข่าวหนาหูว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส เล็งซื้อตัวแบ็กซ้ายคนใหม่มาทดแทน โรส ที่สนใจย้ายไปเล่นในบริเวณตอนเหนือของประเทศอังกฤษ และคาดว่าทาง "ไก่เดือยทอง" น่าจะเล็งไปที่ ลุค ชอว์ แบ็กตัวเก่ง "เร้ด เดวิลส์" ที่มีปัญหาฟอร์มตก และมีอาการเจ็บภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส

ล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" อ้างว่า จากข่าวลือดังกล่าวอาจทำให้ มูรินโญ่ ที่กำลังต้องการซื้อแบ็กซ้ายมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หูผึ่ง และเชื่อว่ายอดทีมจากรังโอลด์ แทร็ฟอร์ด เป็นเต็งหนึ่งที่จะกระชาก โรส ไปครอบครองในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก
  • งูใหญ่ยันผีสนใจคว้าตัวเปริซิชจริง
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้บริหารอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ อีวาน เปริซิช สตาร์โครแอต ของพวกเขาจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ เผยต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น และไม่มีนักเตะคนไหนขายได้-ขายไม่ได้ แต่ก่อนอื่นต้องรอให้ได้โค้ชคนใหม่ก่อน
  • ไปแน่!ร็อบสันมองอนาคตรูนคงอำลาผีแดง
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดแข้งระดับตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตอนนี้ในหัวของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม พร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว เพราะต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้กับทีมชุดใหญ่ รับคงเซอร์ไพรส์สุดๆ หากเห็น "รูน" อยู่ในชุด "ผีแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า
  • เหมือนป๋า!กุลลิทชูมูกุมอำนาจอยู่หมัด
    รุด กุลลิท อดีตแข้งคนดัง ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กุมอำนาจในทีมได้เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" พร้อมระบุ นั่นคือสัญญาณของกุนซือที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »