ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปแน่!ร็อบสันมองอนาคตรูนคงอำลาผีแดง

ไปแน่!ร็อบสันมองอนาคตรูนคงอำลาผีแดง

Posted 29/05/2017 by siamsport

 

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดแข้งระดับตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตอนนี้ในหัวของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม พร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว เพราะต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้กับทีมชุดใหญ่ รับคงเซอร์ไพรส์สุดๆ หากเห็น "รูน" อยู่ในชุด "ผีแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกัปตันกระดูกเหล็กทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด อยากที่จะย้ายหนี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อโอกาสที่จะได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่มากขึ้นในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ "รูน" มีโอกาสได้ลงเล่นเกมล่าสุดในฐานะตัวสำรองเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่าตอนนี้ได้รับข้อเสนอมากมายทั้งสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และทีมต่างแดน ส่วนเรื่องการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

การที่ รูนี่ย์ แทบไม่ได้อยู่ในแผนการเล่นของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ในซีซั่นนี้ซึ่งเขาได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกแค่ 15 แมตช์เท่านั้น และยิงได้เพียง 5 ประตู ทำให้ ร็อบสัน เชื่อมั่นว่า อดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน กำลังคิดเลือกย้ายไปอยู่กับทีมใหม่ในฤดูกาล 2017-18

"ผมคงเซอร์ไพรส์มากๆ ถ้า เวย์น จะอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะผมคิดว่าเขาอยากย้ายออกไปเพื่อได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ เวย์นเป็นหนึ่งในนักเตะที่รักการลงเล่นทุกสัปดาห์ คุณเคยเห็นฟอร์มที่สุดยอดของเขา และสิ่งนั้นไม่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้"

"อย่างไรก็ตามเมื่อคุณทำลายสถิติอย่างที่ เวย์น ทำได้ ทั้งกับสถิติการยิงประตูให้ทีมชาติอังกฤษ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, จำนวนการลงเล่น และแชมป์ที่เขาเคยได้ คุณเป็นนักเตะระดับโลก และผู้คนจะจดจำสิ่งนี้ตลอดไป" ร็อบสัน ซึ่งเป็นอดีตกัปตันทีม "ผีแดง" และเป็นทูตประจำสโมสร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนป๋า!กุลลิทชูมูกุมอำนาจอยู่หมัด
    รุด กุลลิท อดีตแข้งคนดัง ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กุมอำนาจในทีมได้เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" พร้อมระบุ นั่นคือสัญญาณของกุนซือที่ดี
  • รูนี่ย์ส่อฝันสลายย้ายกลับเอฟเวอร์ตัน
    ดราม่าคืนรังเก่าอาจไม่บังเกิด! ความฝันลมหวนสวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน อีกรอบของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมน ฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเป็นหมันซะแล้ว เหตุผู้บริหารเสียงแตก หวั่นค่าเหนื่อยบานทะโร่เกินกว่าเหตุ ส่งผลทางเลือกสู่ทีมใหม่ของเจ้าตัวมีอันต้องคับแคบตีบตันลงไปโดยปริยาย
  • ตบรางวัล!ผีเตรียมยื่นสัญญาใหม่5ปีให้น้ามู
    ทำผลงานได้ตามเป้าด้วยการคว้า 2 แชมป์พร้อมตั๋วกลับไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำให้บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาใหม่ 5 ปี ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมังไปพิจารณาในอีกไม่นานนี้ พร้อมค่าเหนื่อยถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • OFFICIAL: ปีที่ 12! คาร์ริคต่อสัญญาผีอีกซีซั่น
    มิดฟิลด์จอมเก๋าขยายสัญญาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันออกไปอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับปีศาจแดงเป็นฤดูกาลที่ 12 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »