ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันคลั่ง!!พร้อมทุ่มสถิติโลกล่าอาซาร์ร่วมทัพ

ราชันคลั่ง!!พร้อมทุ่มสถิติโลกล่าอาซาร์ร่วมทัพ

Posted 01/06/2017 by siamsport


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุบสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลบกอีกครั้งด้วยการยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ยั่วให้เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ยอมปล่อยเอแด็น อาซาร์ ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 จอมทัพทีมชาติเบลเยียม เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวซัดไปเบาะๆ ในเกมลีก 16 ประตู และทำ 5 แอสซิสต์ ทำให้เขาได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพหลังถูกโยงมาอย่างยาวนาน

 ล่าสุดเดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมทุบสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกของปอล ป็อกบาที่ย้ายจากยูเวนตุสหวนคืนโอลด์แทร็ฟฟอร์ด้วยราคา 89 ล้านปอนด์เพื่อดึงอาซาร์มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ให้ได้แม้เจ้าตัวเคยออกมาเปิดเผยว่ามีความสุขดีกับต้นสังกัดแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการยื่นขยายสัญญาใหม่ก็ตาม

 "ตอนนี้ยังไม่มีเรื่องการขยายสัญญา แน่นอนว่าผมยังคงสงบกับเรื่องนี้ เราคงจะมีการเจรจากัน ถ้าหากยังไม่เกิดขึ้น จากนั้นเราคอยมาดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป"

"ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย (เกี่ยวกับการย้ายหนีเชลซี) ผมมีความสุขกับสโมสร เมื่อผมกลับมาจากทีมชาติ เราคงมีเวลาพูดคุย และดูว่ามีอะไรที่เป็นไปได้" อาซาร์ ระบุ

ทั้งนี้อาซาร์เพิ่งต่อสัญญาฉบัลใหม่เมื่อปี 2015 หลังย้ายมาจากลีลล์ ในปี 2012 โดยยังเหลือสัญญาจนถึงปี 2020 แต่คอนเต้เคยหล่นความเห็นไว้ว่านักเตะแต่ละคนจะอยู่หรือไปจากทีมขึ้นอยู่กับสโมสร

 "ผมคิดว่านี่มันไม่ใช่หน้าที่ของผมนะ ไม่ใช่แค่กับเอแด็นหรอก แต่กับนักเตะทุกคนเลย ในสถานการณ์แบบนี้ สโมสรเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้าย ผมแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ได้ แต่ผมขอย้ำว่า สโมสรเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับเรื่องพวกนี้ ผมคิดว่าทุกอย่างเป็นไปได้หมด ทุกอย่างเป็นไปได้ในเกมฟุตบอล แต่ไม่ใช่แค่เอแด็น แต่กับนักเตะทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลายเครียด!โด้เล่นมวยปล้ำตอนซ้อม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พักผ่อนด้วยการเล่นมวยปล้ำกับ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ตอนซ้อม โดยที่ เปเป้ ก็ตามมาร่วมวงตอนหลังด้วย
  • รามอสเชียร์ผีคว้ากรีซมันน์จากตราหมีให้ได้
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด เปิดใจแบบไม่มีเม้ม อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต.มาดริด ไปเสริมคมในโรงละครแห่งความฝันซัมเมอร์นี้ให้ได้ เชื่อจะทำให้ "ตราหมี" แข็งแกร่งน้อยลงเมื่อต้องเจอกับ "ราชันชุดขาว" ฤดูกาลหน้า
  • ลงทุน!บริษัทพนันจ้างทำรูปปั้นเบลแนวฮา
    แพดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันชื่อก้อง ถึงขั้นจ้าง เอมานูเอล ซานโตส จิตรกรรายหนึ่งที่เคยทำรูปปั้นหน้าตาแปลกๆ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทำรูปปั้นของ แกเร็ธ เบล ให้ออกมาในแบบเดียวกัน โดย ซานโตส ระบุ อาจจะทำรูปปั้นให้นักเตะอีกสักคนเพื่อให้เป็นแฮตทริกด้วย
  • ผียิ้ม!มีโอกาสคว้ามาติชหลังสิงห์คุยบากาโยโก้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ตัวลูกทีมเก่าอย่าง เนมานย่า มาติช ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมงานอีกครั้งมากขึ้น เมื่อสื่อดังเผยการเจรจาของ "สิงห์บลูส์" ในการดึง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกล โมนาโก ช่วงซัมเมอร์นี้ มีความคืบหน้ามากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »