ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!มีโอกาสคว้ามาติชหลังสิงห์คุยบากาโยโก้

ผียิ้ม!มีโอกาสคว้ามาติชหลังสิงห์คุยบากาโยโก้

Posted 01/06/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ตัวลูกทีมเก่าอย่าง เนมานย่า มาติช ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมงานอีกครั้งมากขึ้น เมื่อสื่อดังเผยการเจรจาของ "สิงห์บลูส์" ในการดึง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกล โมนาโก ช่วงซัมเมอร์นี้ มีความคืบหน้ามากขึ้น

 เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าใกล้คว้า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางฟอร์มแรง อาแอส โมนาโก สโมสรดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,890 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้า เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องจอมขยันมากขึ้น จากรายงานของ ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังเจรจาอยู่กับมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส และมั่นใจว่าจะคว้าตัวมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวดังกล่าว แม้จะได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ "ปีศาจแดง" อยู่ด้วยก็ตาม

 หาก บากาโยโก้ ย้ายมาจริง ก็ทำให้อนาคตของ มาติช ตกอยู่บนความไม่แน่นอนทันที และมีโอกาสที่อาจได้กลับมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยสตาร์ทีมชาติเซอร์เบียเป็นเป้าหมายหลักของ "เดอะ สเปเชียล วัน" ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เริ่มคุยสัญญาส่วนตัวกับอดีตแข้ง เบนฟิก้า แล้ว ต่อให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ไม่ค่อยเต็มใจขายนักเตะสำคัญให้คู่แข่งแย่งแชมป์ลีกเดียวกันก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดทีมมหาชน!ผีมูลค่าแพงสุดทะลุ3พันล.ยูโร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิสูจน์ความเป็นยอดทีมมหานิยม ไม่สำคัญว่าช่วงหลังๆ จะไม่ประสบความสำเร็จนัก เมื่อล่าสุด "เคพีเอ็มจี" บริษัทตรวจสอบบัญชีระดับโลก ประเมินว่าพวกเขาเป็นทีมมูลค่าแพงสุดในโลก คือใครที่จะซื้อต้องควัก ขั้นต่ำ 3,004 ล้านยูโร และสูงสุดอยู่ที่ 3,186 ล้านยูโร ขณะที่ เรอัล มาดริด แพงสุดที่ 2 คือ 2,895 ล้านยูโร
  • คอนเฟิร์ม!หงส์แดงยันซิวโซลันเก้จากเชลซี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พุล คอนเฟิร์ม ตกลงกระชากตัว โดมินิค โซลันเก้ หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เชลซี เรียบร้อย โดยนักเตะจะย้ายมาแบบฟรีๆ ในวันที่ 1 ก.ค.นี้
  • ถ้าอดลงตัวจริงชิงชปล.!ผีเล็งทุ่มเงินฉกเบล
    สื่อสเปนตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ หากแข้งชาวเวลส์พลาดลงตัวจริงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ที่มีคิวดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้
  • ผีชอบแข้งไก่ ไก่เล็งแข้งผี จับแลกกันเลยมั้ย??
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงกลางปีนี้ หลังมีข่าวลือว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" พร้อมซื้อแบ็กซ้ายตัวใหม่มาทดแทนแข้งเลือดผู้ดีที่เล็งโยกไปเล่นที่ตอนเหนือของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »