ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเฟิร์ม!หงส์แดงยันซิวโซลันเก้จากเชลซี

คอนเฟิร์ม!หงส์แดงยันซิวโซลันเก้จากเชลซี

Posted 31/05/2017 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พุล คอนเฟิร์ม ตกลงกระชากตัว โดมินิค โซลันเก้ หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เชลซี เรียบร้อย โดยนักเตะจะย้ายมาแบบฟรีๆ ในวันที่ 1 ก.ค.นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โดมินิค โซลันเก้ กองหน้าดาวรุ่ง มาจาก เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "หงส์แดง" ได้ตกลงความตัว โซลันเก้ ด้วยการจ่ายเงินชดเชยจำนวน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มว่า หัวหอกเลือดผู้ดีวัย 19 ปี จะย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัว เมื่อหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์"

 "กองหน้าวัย 19 ปี จะย้ายมา เดอะ เร้ดส์ วันที่ 1 มิถุนายน 2017 ทันทีที่สัญญาของเขากับ เชลซี หมดอายุลง โซลันเก้ ลงเล่นนัดแรกกับ เชลซี ด้วยการเป็นตัวสำรองในเกม แชมเปึ้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม, ทำได้ 7 ประตู จาก 25 นัด ตอนเล่นให้ วิเทสส์ อาร์เน็ม แบบสัญญายืมตัวในซีซั่น 2015-16"

 "เขาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษทุกรุ่นจาก ยู-16 ถึง ยู-21 รวมถึงปัจจุบันในศึก ฟีฟ่า ยู-20 เวิลด์ คัพ ที่ เกาหลีใต้ ด้วย โซลันเก้ ซึ่งได้แชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า ยูธ ลีก 1 สมัย และ ชิงแชมป์ยุโรป ยู-17 1 สมัย จะย้ายมาอยู่กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างเป็นทางการ วันที่ 1 กรกฏาคมนี้" แถลงการณ์ยืนยันจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนสอง!สิงห์พร้อมล่าบัวเต็งถ้าแห้วฟานไดจ์ค
    "เดลี่ เมล" ตีข่าว เชลซี ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว และ "สิงห์บลูส์" พร้อมล่าตัวนักเตะถ้าแห้วในแข้งเป้าหมายแรกอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน
  • เอาจริง?!สิงห์ยื่น100ล้านยูโรทาบเบลร่วมทัพ
    เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำเซอร์ไพรส์ ยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) ให้กับเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา เป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ คาดงานนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ขัดขวางรั้งตัวไว้ด้วย
  • ปัจจุบันสำคัญกว่า!เกอิต้าลั่นไม่สนข่าวกับหงส์
    นาบี เกอิต้า กองกลางคนสำคัญของ ไลป์ซิก ระบุ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวลือเรื่องตนกับ ลิเวอร์พูล เลย เผย ตอนนี้สนแต่เรื่องวันหยุดกับการทำผลงานให้ดีในซีซั่นหน้าเท่านั้น พร้อมเปิดใจ สุดแฮปปี้ที่ทีมมีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลล่าสุด
  • สื่อชี้เทอร์รี่ตัดสินอนาคตเดือนมิถุนายน
    สื่อเมืองผู้ดีระบุ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า จะให้คำตอบเรื่องอนาคตของตัวเองในช่วงเดือนหน้า โดยที่มี บอร์นมัธ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »