ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนสอง!สิงห์พร้อมล่าบัวเต็งถ้าแห้วฟานไดจ์ค

แผนสอง!สิงห์พร้อมล่าบัวเต็งถ้าแห้วฟานไดจ์ค

Posted 30/05/2017 by siamsport

 

"เดลี่ เมล" ตีข่าว เชลซี ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว และ "สิงห์บลูส์" พร้อมล่าตัวนักเตะถ้าแห้วในแข้งเป้าหมายแรกอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ทีมชั้นนำจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลนี้ กองหลังทีมชาติเยอรมัน วัย 28 ปี ต้องประสบกับอาการบาดเจ็บรบกวนจนได้ลงสนามเพียงแค่ 13 นัดในเกมบุนเดสลีกา อีกทั้งยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะได้เป็นแนวรับตัวหลักของ "เสือใต้" หรือไม่ เนื่องจาก นิคลาส ซูเล่ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะย้ายมาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อาริน่า อย่างเป็นทางการด้วยสัญญายาว 5 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็จับตาดูสถานการณ์ของ บัวเต็ง อยู่

ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อชื่อแดนผู้ดี ตีข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้วาง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเป้าหมายเสริมทัพในแนวรับ และได้มีการพูดคุยกับ "นักบุญ" เรื่องดึงตัวเขาแล้ว แต่หาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่สามารถคว้าตัว ก็พร้อมหันไปดึง บัวเต็ง แทน ซึ่งในตอนนี้ เชลซี ก็ได้มีการติดต่อขอซื้อแข้งเลือดเบียร์ไปแล้ว
 
ทั้งนี้ น้องชายของ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลาง ลาส พัลมาส ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้ บาเยิร์น เมื่อปี 2011 และช่วยทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 5 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง?!สิงห์ยื่น100ล้านยูโรทาบเบลร่วมทัพ
    เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำเซอร์ไพรส์ ยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) ให้กับเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา เป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ คาดงานนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ขัดขวางรั้งตัวไว้ด้วย
  • สื่อชี้เทอร์รี่ตัดสินอนาคตเดือนมิถุนายน
    สื่อเมืองผู้ดีระบุ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า จะให้คำตอบเรื่องอนาคตของตัวเองในช่วงเดือนหน้า โดยที่มี บอร์นมัธ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก
  • อาซาร์มาแล้วสอยแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นเชลซี
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเทคนิคสูง สุดยอดเกินห้ามใจหลังได้รับโหวตจากแฟนบอลเชลซี คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นประจำสโมสร พร้อมควบประตูยอดเยี่ยม ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นจากการโหวตของเพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »