ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คลายเครียด!โด้เล่นมวยปล้ำตอนซ้อม

คลายเครียด!โด้เล่นมวยปล้ำตอนซ้อม

Posted 01/06/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พักผ่อนด้วยการเล่นมวยปล้ำกับ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ตอนซ้อม โดยที่ เปเป้ ก็ตามมาร่วมวงตอนหลังด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน คลายเครียดจากการซ้อมก่อนลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ด้วยการโชว์ลีลาการเล่นมวยปล้ำกับ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีม

อดีตแข้ง เรอัล มาดริด เริ่มต้นด้วยการกดอีกฝ่ายลงไปนอนกองกับพื้น ซึ่งหลังจากนั้นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสก็พยายามที่จะกดแขนของฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติให้ติดกับพื้นด้วย โดยที่อีกฝ่ายพยายามดิ้นขัดขืนอย่างสุดชีวิต

ทั้งนี้ เปเป้ แข้งชาวโปรตุกีสอีกรายก็เข้ามาร่วมสนุกด้วยเช่นกัน โดยเซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าเลือกที่จะช่วย โคเอนเตรา ทำให้สถานการณ์พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือแล้วกลายเป็นว่า โรนัลโด้ ถูกกดกับพื้นสนามแทน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสเชียร์ผีคว้ากรีซมันน์จากตราหมีให้ได้
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด เปิดใจแบบไม่มีเม้ม อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต.มาดริด ไปเสริมคมในโรงละครแห่งความฝันซัมเมอร์นี้ให้ได้ เชื่อจะทำให้ "ตราหมี" แข็งแกร่งน้อยลงเมื่อต้องเจอกับ "ราชันชุดขาว" ฤดูกาลหน้า
  • ลงทุน!บริษัทพนันจ้างทำรูปปั้นเบลแนวฮา
    แพดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันชื่อก้อง ถึงขั้นจ้าง เอมานูเอล ซานโตส จิตรกรรายหนึ่งที่เคยทำรูปปั้นหน้าตาแปลกๆ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทำรูปปั้นของ แกเร็ธ เบล ให้ออกมาในแบบเดียวกัน โดย ซานโตส ระบุ อาจจะทำรูปปั้นให้นักเตะอีกสักคนเพื่อให้เป็นแฮตทริกด้วย
  • ผยองเดช!โด้ชี้ถ่อมตัวมากเกินไม่ส่งผลดี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดังของ เรอัล มาดริด ชี้ มันไม่ใช่เรื่องดีที่จะถ่อมตัวมากเกินไป พร้อมสุดมั่น "ราชันชุดขาว" จะชนะ ยูเวนตุส ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำได้แน่
  • โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก2ปีซ้อน
    อีเอสพีเอ็น จัดอันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก โดยดูจากการติดตามของแฟนๆ บนโลกโซเชียล และการค้นหาชื่อใน "กูเกิ้ล" ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โดยมี เลบรอน เจมส์ ราชายัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ อยู่ในอันดับ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »