ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เคยเคือง!โด้เผยชอบดูเมสซี่ร่ายมนต์แข้ง

ไม่เคยเคือง!โด้เผยชอบดูเมสซี่ร่ายมนต์แข้ง

Posted 01/06/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะของเรอัล มาดริด ชื่นชม ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะต่างดาวของบาร์เซโลน่า ว่าเป็นยอดนักเตะของโลก และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เขาดูลีลาในสนามอย่างเพลิดเพลิน ไม่เคยเคือง เหม็นขี้หน้ากันแบบที่สื่อพยามเสี้ยม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ แข้งอัจฉริยะของบาร์เซโลน่า ทีมคู่อริหมายเลข 1 ของวงการลูกหนังแดนกระทิง ว่าเป็นยอดนักเตะ แถมบอกด้วยว่าเป็นคนหนึ่งที่เขาชอบดูยามร่ายมนต์เพลงแข้งในสนาม

โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ถูกเอามาเปรียบมวย และเทียบฝีเท้ากันตลอดว่าใครเก่งกว่ากัน โดยตลอด 9 ปีผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2008) มีพวกเขา 2 คนที่สลับหน้ากันเอารางวัลบัลลง ดอร์ ไปนอนกอด ซึ่ง เมสซี่ ได้ไป 5 สมัย ส่วน โรนัลโด้ ได้ไป 4 สมัย และอาจได้อีก 1 สมัยก็ได้ถ้าช่วย มาดริด ป้องกันแชมป์ยุโรปได้   

"ผมชอบดูนักเตะเก่งๆ เล่น และเมสซี่ก็เป็นหนึ่งในนั้น เขาเป็นนักเตะของแท้ ผมสนุกเวลาดูเขาเล่น รวมถึงนักเตะยิ่งใหญ่คนอื่นๆ ด้วย" สตาร์โปรตุกีสวัย 32 ปี ที่ฤดูกาลนี้ยิงไป 40 ลูกรวมทุกรายการ พาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ กล่าว

โรนัลโด้ ยังบอกด้วยว่าเขากับเมสซี่ ไม่ได้มีอะไรขัดเคืองกันเลย และเขาไม่ชอบที่หลายๆ คนพยายามเอาพวกเขามาเปรียบเทียบกัน "ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน ผมกับเมสซี่ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนะ มันไม่ใช่ว่าผมจะไปหาเขาที่บ้าน และกินข้าวด้วยกัน เขาไม่ใช่เพื่อน แต่ผมมองเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมอาชีพ ไม่ใช่คู่แข่ง เพราะผมไม่ชอบ ผมไม่ชอบการเปรียบเทียบ มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน และของโลกฟุตบอล"

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เหน็บแฟนราชันชอบด่าไม่แฮบปี้เท่าอยู่ผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยมีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" และอยากอยู่เล่นไปจนถึงอายุ 41 ปี แต่ไม่วายเหน็บแฟนบอลตัวเองว่าไม่ปกติ เพราะว่าชอบด่านักเตะตัวเอง พลางย้อนความทรงจำถึงสมัยเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีความสุขมาก และไม่มีเลยสักครั้งที่โดนแฟนบอลซ้ำเติม
  • ราชันคลั่ง!!พร้อมทุ่มสถิติโลกล่าอาซาร์ร่วมทัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุบสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลบกอีกครั้งด้วยการยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ยั่วให้เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ยอมปล่อยเอแด็น อาซาร์ ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คลายเครียด!โด้เล่นมวยปล้ำตอนซ้อม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พักผ่อนด้วยการเล่นมวยปล้ำกับ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ตอนซ้อม โดยที่ เปเป้ ก็ตามมาร่วมวงตอนหลังด้วย
  • รามอสเชียร์ผีคว้ากรีซมันน์จากตราหมีให้ได้
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด เปิดใจแบบไม่มีเม้ม อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต.มาดริด ไปเสริมคมในโรงละครแห่งความฝันซัมเมอร์นี้ให้ได้ เชื่อจะทำให้ "ตราหมี" แข็งแกร่งน้อยลงเมื่อต้องเจอกับ "ราชันชุดขาว" ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »