ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!เอเยนต์ลั่นเชสนี่เปล่าตกลงซบยูเว่

ใจเย็น!เอเยนต์ลั่นเชสนี่เปล่าตกลงซบยูเว่

Posted 04/06/2017 by siamsport

เดวิด มานาสเซห์ นายหน้าของ วอยเชียค เชสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล ประกาศชัด นักเตะในความดูแลของตนยังไม่ได้ตกลงซบ ยูเวนตุส เลย โดยเจ้าตัวจะขอคุยแบบเปิดใจกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นอันดับแรก หลังจากอนาคตยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แต่อย่างใด และจะไม่ทำอย่างนั้นจนกว่าจะได้คุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย ตามการเปิดเผยของ เดวิด มานาสเซห์ เอเยนต์ของเจ้าตัว

ก่อนหน้านี้สื่อของอิตาลีลือกันสนั่นหูว่า ยูเวนตุส ได้บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ เชสนี่ แล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 16 ล้านยูโร (ประมาณ 624 ล้านบาท) พร้อมกับมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี ซึ่ง "เบียงโคเนรี่" คิดที่จะให้เขาเป็นตัวแทนระยะยาวของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารคนเก่งที่ตอนนี้อายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว

"มันยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ กับ ยูเวนตุส ทั้งนั้น เชสนี่ ยังไม่ได้คุยกับ เวนเกอร์ ซึ่งเพิ่งได้รับการยืนยันให้เป็นโค้ชของ อาร์เซน่อล ในอีก 2 ปีต่อจากนี้ด้วย" มานาสเซห์ ระบุ โดยช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เชสนี่ มาเฝ้าเสาให้ อาแอส โรม่า แบบสัญญายืมตัว พร้อมกับยึดตำแหน่งตัวจริงได้ด้วย

ทั้งนี้ เชสนี่ เคยเป็นข่าวกับ นาโปลี เหมือนกัน ขณะที่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเขาก็บอกเองว่าความตั้งใจของ อาร์เซน่อล จะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินว่าตนจะอยู่กับทีมไหนดี นอกจากนี้ เขาก็เคยยอมรับว่าตนเริ่มหมดอนาคตกับทีมดังแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส (อิตาลี) 1-4 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังไล่ถล่มเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เหลือแค่ 10 ตัวช่วงท้ายเกม 4-1 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียวสองประตูครองดาวซัลโวที่ 12 ลูก อีกทั้งยังพาทีมคว้าแชมป์สูงสุดเป็นสมัยที่ 12 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่คาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • ซีดานชมยูเว่ทำชุดขาวเหนื่อยครึ่งแรก
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด รับ ยูเวนตุส ทำเอาทีมตนถึงกับหืดจับในช่วงครึ่งแรก แม้สุดท้าย "ราชันชุดขาว" ยำใหญ่ 4-1 ซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง พร้อมคอนเฟิร์มตนจะอยู่คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า
  • บุฟฟ่อนรับ!สุดผิดหวัง ยูเว่ พ่าย ชุดขาว
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ก้มหน้ารับผิดหวังกับการที่แพ้ เรอัล มาดริด 1-4 ในนัดชิงดำของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ซูฮก "ราชันชุดขาว" สมควรแล้วกับการเป็นจ้าวยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »