ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนรับ!สุดผิดหวัง ยูเว่ พ่าย ชุดขาว

บุฟฟ่อนรับ!สุดผิดหวัง ยูเว่ พ่าย ชุดขาว

Posted 04/06/2017 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ก้มหน้ารับผิดหวังกับการที่แพ้ เรอัล มาดริด 1-4 ในนัดชิงดำของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ซูฮก "ราชันชุดขาว" สมควรแล้วกับการเป็นจ้าวยุโรป

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ทีมของตนแพ้ เรอัล มาดริด 1-4 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องจากทุกคนในทีมพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว

ก่อนหน้านัดนี้ ยูเวนตุส มีเกมรับที่เหนียวแน่นสุดๆ เมื่อเสียเพียง 3 ประตูจากการลงเล่น 12 นัด แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่อาจต้านทานเกมรุกอันเฉียบขาดของ เรอัล มาดริด ได้ จนทำให้ต้องแพ้ไปในที่สุด และทำให้ บุฟฟ่อน ต้องรอคอยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรก ต่อไปด้วย

"มันน่าผิดหวังมาก เพราะเราคิดว่าเราทำทุกอย่างเท่าที่จำเป็น เพื่อที่จะมาถึงรอบชิงชนะเลิศและเพื่อที่จะเป็นแชมป์แล้ว เราทำกันได้ดีมากๆ ในครึ่งแรก เราทำให้ เรอัล มาดริด ต้องเจอกับปัญหาอย่างหนัก ดังนั้นมันจึงทำให้คุณอึ้งได้เลยเมื่อท้ายที่สุดแล้วหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่เราต้องการแม้แต่นิดเดียว มันน่าผิดหวังมากๆ"

"แน่นอน ถ้าคุณต้องการเป็นแชมป์รายการนี้ คุณจำเป็นต้องแข็งแกร่งกว่าเรื่องร้ายๆ ที่เจอ ผมคิดว่าครึ่งแรกเราทำได้ดี เราไม่ปล่อยให้ มาดริด กุมความได้เปรียบ และเราก็วิ่งกันหนักมากๆ เราอาจจะวิ่งเยอะเกินไปหน่อยด้วยซ้ำ และเราก็ไม่สามารถใช้ความได้เปรียบจากพื้นที่บนสนามได้อย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ"

"ช่วงครึ่งหลังคลาสของพวกเขา, ความแข็งแกร่ง และความคุ้นเคยในเกมใหญ่ๆ แบบนี้ของพวกเขาได้แสดงออกมา พวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะนึกเสียดายอยู่บ้าง เพราะหลายอย่างมันไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ" มือกาวทีมชาติอิตาลีวัย 39 กะรัต เปิดใจกับ มิเดียเซ็ต พรีเมียม สื่อของแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เบิ้ล!ราชันถลุงยูเว่4-1สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ทีมแรก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังไล่ถล่มเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เหลือแค่ 10 ตัวช่วงท้ายเกม 4-1 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียวสองประตูครองดาวซัลโวที่ 12 ลูก อีกทั้งยังพาทีมคว้าแชมป์สูงสุดเป็นสมัยที่ 12 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่คาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • เผยดิเยาอยากย้ายซบยูเว่มากกว่างู-มิลาน
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกดาวรุ่ง ลาซิโอ ต้องการโยกซบ ยูเวนตุส มากกว่า เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ในหน้าร้อนนี้ หลังแข้งทีมชาติเซเนกัลที่เหลือสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" จนถึงกลางปีหน้า อาจไม่ขยายสัญญาใหม่ออกไป
  • ยูเว่เล็งฉกชานจากรังหงส์
    สื่ออิตาเลียนเผย "ม้าลาย" ยูเวนตุส กำลังรอกระชากตัว เอ็มเร่ ชาน จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) หากการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไม่บรรลุผลสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »