ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไง!เปเรซบอกไม่รู้เดเคอาจะเล่นให้ทีมไหน

ยังไง!เปเรซบอกไม่รู้เดเคอาจะเล่นให้ทีมไหน

Posted 04/06/2017 by siamsport



ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือ ดาบิด เด เคอา แบบชวนงงนิดหน่อย เพราะแม้จะบอกว่า เด เคอา เป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็พูดแปลกๆ ว่า ไม่รู้หรอกว่านักเตะจะเล่นให้ทีมไหนในฤดูกาลหน้า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน และเจ้ายุโรป 12 สมัย ไม่ออกความเห็นถึงข่าวลือเรื่องการคว้าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังถูกโยงพัวพันกันอยู่หนาหู เผย เด เคอา เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" และเขาไม่รู้หรอกว่าปีหน้านักเตะจะเล่นที่ไหน

เปเรซ เพิ่งได้เฮกับความสำเร็จของ มาดริด ที่ปูพรมถล่ม ยูเวนตุส 4-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่เนชั่นแนล สเตเดี้ยม คาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา กลาย
เป็นทีมแรกนับตั้งแต่ เอซี มิลาน (1989, 1990) ที่ป้องกันแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่ได้สำเร็จ รวมถึงเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ได้ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อรายการจาก "ยูโรเปี้ยน คัพ" มาเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 1992-93

เรอัล มาดริด เคยกินแห้ว เด เคอา มาเต็มๆ ตอนซัมเมอร์ปี 2015 แต่ฤดูกาลนี้ก็ยังเป็นอีกครั้งที่พวกเขาเป็นข่าวกับอดีตเด็กสร้างแอตเลติโก มาดริด วัย 26 ปี ถึงแม้ เคย์เลอร์ นาวาส มือกาวทีมชาติคอสตาริกา จะทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง อยู่กับทีมมา 3 ปี คว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัย และแชมป์ลีก 1 สมัย

เปเรซ กล่าวหลังเกมที่เวลส์ว่า "เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ที่เล่นกับยูไนเต็ด ผมไม่รู้หรอกว่าฤดูกาลหน้าเขาจะเล่นที่ไหน เพราะผมไม่ใช่หมอดู"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสชี้ทุกทีมอยากมีแข้งอย่างโรนัลโด้
    โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ชี้ทุกทีมในโลกต่างอยากมีหัวหอกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังดาวยิงโปรตุเกสซัด 2 ตุงช่วยต้นสังกัดคว่ำ ยูเวนตุส คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ บอกทีมเล่นได้ดีมากๆ และเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ได้ 3 จาก 4 ปีหลังสุด
  • ยังแฮบปี้!โมราต้าปัดข่าวจ่อย้ายซบมิลาน
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเรอัล มาดริด ยืนยัน ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาคิดเรื่องย้ายทีม หลังมีข่าวกับ เอซี มิลาน หนาหู ย้ำมีความสุขกับ มาดริด ซึ่งเป็นทีมในฝัน แถมตอนนี้ทีมเพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง เลยอยากสนุกกับเพื่อนร่วมทีม
  • ไขปริศนา!โด้ตะโกนอะไรใส่กล้องตอนซัดนำ
    "เดอะ ซัน" เผยคำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตอนยิงให้ทีมนำ ยูเวนตุส 1-0 เกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คาร์ดิฟฟ์ โดย โรนัลโด้ ตะโกนใส่กล้องว่า "ทีเดียว ตูม" ก่อนทีมจะถล่มขาดลอย 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รักเราไม่เก่าเลย!!โด้ปรี่หาป๋าเฟอร์กี้หลังเกมชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือโลกลูกหนังไปดักรอแสดงความยินดีกับลูกรักที่ปลุกปั้นมากับมือ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" หลังดาวเตะ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พาทีมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ โดยมีการพูดคุยกันกระหนุงกระหนิงและCR7ไม่พลาดแนะนำลูกชายของเขาทำความรู้ จักเฟอร์กี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »