ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัปดาห์หน้ารู้ผล!ผีคุยดีลลินเดลอฟคืบหน้า

สัปดาห์หน้ารู้ผล!ผีคุยดีลลินเดลอฟคืบหน้า

Posted 05/06/2017 by siamsport

 

คอร์ริเอเร่ เด มานญ่า สื่อโปรตุเกส แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า คืบหน้าสุดๆ โดยหวังจะปิดดีลให้ได้ในสัปดาห์หน้าเลย

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคืบหน้าในการเจรจากับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวีดิชของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เด มานญ่า สื่อของประเทศโปรตุเกส

ลินเดลอฟ เคยตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายทีม เพราะ เบนฟิก้า ไม่พร้อมที่จะปล่อยกำลังสำคัญออกจากทีมในช่วงกลางซีซั่น

 ถึงแม้หลังจากนั้นแข้งวัย 22 ปี จะต่อสัญญากับทีม แต่ล่าสุดสื่อของแดนฝอยทองแฉว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังเจรจากับ ลินเดลอฟ แล้ว พร้อมหวังว่าจะปิดดีลให้ได้ในสัปดาห์หน้า ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ตัวนักเตะจะบอกว่าไม่ได้คุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ก็ตาม ส่วนเรื่องค่าตัวจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาณ?รูนโบกมือสุดเศร้าให้แฟนผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าทีเหมือนกับว่าจะย้ายออกจากทีมในอนาคตอันใกล้ ในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค หลังโบกมือด้วยท่าทีเศร้าๆ แถมเจ้าตัวยังทำท่าทีอื่นๆ ที่สื่อว่าจะบอกลาทีมด้วย
  • รักเราไม่เก่าเลย!!โด้ปรี่หาป๋าเฟอร์กี้หลังเกมชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือโลกลูกหนังไปดักรอแสดงความยินดีกับลูกรักที่ปลุกปั้นมากับมือ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" หลังดาวเตะ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พาทีมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ โดยมีการพูดคุยกันกระหนุงกระหนิงและCR7ไม่พลาดแนะนำลูกชายของเขาทำความรู้ จักเฟอร์กี้ด้วย
  • อ้าวเฮ้ย!สื่อตีผีไม่ยื่นต่อสัญญาให้อิบรา
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ใช้ออปชั่นจับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต่อสัญญาในซีซั่นหน้า เหตุมองแล้วไม่คุ้มกับการต้องเสียเงินค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อแลกกับการใช้งานนักเตะได้แค่ครึ่งฤดูกาล หลังเพิ่งขึ้นเขียงผ่าเข่าไปเมื่อเดือนที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »