ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอวร่าดราม่าชีวิต!เผยเหตุผลแขวนเกือกไม่ได้

เอวร่าดราม่าชีวิต!เผยเหตุผลแขวนเกือกไม่ได้

Posted 06/06/2017 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก มาร์กเซย เปิดใจเรื่องสุดดราม่าที่ไม่สามารถแขวนเกือกได้ แม้อายุอานามปาเข้าไป 36 ปีแล้ว ก็เพราะมีพี่น้องต้องเลี้ยงดูเยอะถึง 24 คน ทำให้ต้องสู้ต่อไปเพื่อปากท้องของครอบครัว

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กมากประสบการณ์เลือดเฟร้นช์ของ "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดใจเหตุผลที่ยังไม่สามารถเลิกเล่นฟุตบอลได้ ก็เพราะเขามีพี่น้องรวมกัน 24 คนที่จะต้องเลี้ยงดู

อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเล่นกับ มาร์กเซย เมื่อเดือนมกราคมหลังจากประสบความสำเร็จกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เดินทางมาเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ให้กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค เพื่อนร่วมทีมเก่า "ผีแดง" โดยเจ้าตัวยืนยันว่าในหัวยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ด เพราะต้องดูแลครอบครัว

แบ็กซ้าย วัย 36 ปี เผยว่า "ผมหวังว่าเขา (ไมเคิ่ล คาร์ริค) จะเล่นอีกหลายๆ ปี เขาต้องการเล่นต่อไปเหมือนกับผม ผมยังต้องเล่นต่อเพราะผมยังมีพี่น้องต้องเลี้ยงดู 24 คน ดังนั้นผมเลิกเล่นไม่ได้ ผมต้องสู้ต่อไป ไมเคิ่ล คาร์ริค ยังเป็นนักเตะสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมจำได้ว่าปีนี้ทุกเกมที่เขาเล่นผลการแข่งขันออกมาด้วยบวกเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »