ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เศร้า! แฟนบอลลีกฮอนดูรัสเหยียบกันตาย 4 ราย

เศร้า! แฟนบอลลีกฮอนดูรัสเหยียบกันตาย 4 ราย

Posted 30/05/2017 by goal.com

เกิดเหตุสลดเหยียบกันตายในลีกฮอนดูรัสนัดส่งท้ายซีซั่น คาดมีสาเหตุมาจากขายตั๋วผี

เกิดเรื่องน่าสลดเมื่อแฟนบอล 4 รายเสียชีวิตจากเหตุการณ์เหยียบกันตาย ก่อนเกมลีก ลีกา นาซิอองนาลของฮอนดูรัส นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่โมตากัว ชนะ โปรเกรสโซ 3-0 จะเริ่มขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มมาจากแฟนบอลมีจำนวนมากจนล้นสนาม เอสตาดิโอ ติบูร์ซิโอ คาริอัส อันดิโน ถึงแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามควบคุมสถานการณ์แต่ก็ไม่สามารถยับยั้งความวุ่นวายของผู้คนจำนวนมากได้ เป็นเหตุให้มีแฟนบอลโดนเหยียบจนเสียชีวิตถึง 4 ราย โดย 2 รายแรกคาที่ ส่วนอีก 2 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับสาเหตุของการสูญเสียในครั้งนี้ทาง โมตากัว เจ้าบ้าน เชื่อว่าเกิดจากการขายตั๋วปลอมให้กับแฟนบอล เพราะทางสโมสรได้ขายตั๋วหมดเกลี้ยงไปแล้วก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม โมตากัว ก็ได้ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้ขายตั๋วปลอมจนทำให้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นและยืนกรานความบริสุทธิ์ พร้อมให้ความร่วมมือในการช่วยหาเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ด้วย

"สโมสร โมตากัว ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเพื่อนและครอบครัวของบุคคลทั้ง 4 คนที่เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันก่อนเกมนัดสุดท้ายจะเริ่มต้นขึ้น และสโมสรขออวยพรให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคนหายเป็นปกติโดยเร็ว" ถ้อยแถลงของสโมสร

"สโมสรขอปฏิเสธการขายตั๋วเกินจำนวน เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคำนึงถึงกระบวนการขายทั้งหมดที่ดูแลโดยคณะกรรมาธิการฮอนดูรัส"

"ทีมสตาฟฟ์ของโมตากัว ได้เบาะแสเรื่องการขายตั๋วปลอมในเกมนี้และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามีการพบตั๋วผิดกฎหมายในสนาม รวมทั้งส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป"

"โมตากัว กำลังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสโมสรได้เรียกร้องให้มีการเพิ่มาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเป็นสองเท่า เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีกในอนาคต"

 

ทั้งนี้ หลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทำเอา เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ตกใจและได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า

"ช็อคกับโศกนาฏกรรมฟุตบอลคราวนี้ ผมขอเอาใจช่วยผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ"

    Conmocionado con otra tragedia alrededor del fútbol. Mis pensamientos con las víctimas de #Honduras./ My thoughts are with the victims.
    — Sergio Ramos (@SergioRamos) 29 พฤษภาคม 2560

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสมหวัง!ทุบสิงห์10คน2-1ซิวเอฟเอคัพสมัยที่13
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปิดฉากซีซั่นด้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จหลังบดเอาชนะ "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุดที่เหลือแค่10คน 2-1 จากการยิงประตูชัยของ อารอน แรมซี่ย์ ทำสถิติคว้าแชมป์ 3 หนในรอบ 4 ปี แถมเป็นครั้งที่ 13 ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดเพียงทีมเดียวเหนือแมนฯ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์12สมัย ในศึกลอนดอนดาร์บี้ฉบับ เอฟเอ คัพ อังกฤษ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลี่ย์ คืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ...
  • กล้าทำปะละ!โอ้รู้วิธีชนะโด้-เมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    สมฉายาเกรียนตัวพ่อ! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ บอกรู้แล้ววิธีเอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ในการแย่ง บัลลงดอร์ มาครอง คือต้องฆ่าทั้งคู่ให้หายไปจากโลกใบนี้เท่านั้น
  • ลุ้นดับเบิ้ลแชมป์!เปแอสเชจัดหนักส่งคาวานี่ลงยิงอองเช่ร์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์ลีกเอิง และเจ้าของแชมป์รายการนี้ 10 สมัย เกมนี้เน้นอย่างหนักหวังจะซิวดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยของฝรั่งเศสหลังเพิ่งจะคว้าแชมป์ เฟร้นช์ ลีก คัพ แมตช์นี้ได้ทั้ง มาร์โก แวร์รัตติ และติอาโก้ ซิลวา กลับมาช่วยทีม พร้อมส่งเอดินสัน คาวานี่ ดาวซัลโวของลีกเอิงลงล่าตาข่าย อองเช่ร์ ทีมไหนจะสมหวังคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ไปครอง ติดตามความพร้อมได้ในปรีวิว เฟร้นช์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ถ่ายทอดสดช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา 02.00 น.
  • วันประวัติศาสตร์! อิรักได้จัดเกมระดับนานาชาติครั้งแรกในรอบ 5 ปี
    การพบกันของสองสโมสรยักษ์ใหญ่ในเอเอฟซี คัพ กลายเป็นการจัดการแข่งขันรายการระดับนานาชาติของอิรักตั้งแต่ปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »